KINDERSTAR khám phá "kỷ nguyên băng giá" tại Snow Town Sài Gòn

Diễn ra trong hai ngày 3-4/12, chuyến đi tham quan đến “vùng đất băng giá” của các bạn nhỏ và Quý phụ huynh của các khối lớp PS, PK, K Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ - KINDERSTAR đã để lại thật nhiều kỷ niệm trên hành trình chinh phục chuyến xe tuổi thơ tuyệt vời.


Các bạn nhỏ KINDERSTAR đã chuẩn bị sẵn sàng để đến với Snow Town

Trong không khí se lạnh của một mùa lễ hội Giáng Sinh gần kề, các bạn nhỏ KINDERSTAR thích thú khi được khoác lên mình những bộ quần áo dày và ấm với những tông màu rực rỡ đến trường. Và điều làm các bạn thích thú hơn nữa chính là chuyến “du hành” đến xứ xở băng giá Snow Town Sài Gòn ngay tại lòng thành phố.


Cực kì thích thú khi được khoác lên mình những "bộ cánh" rực rỡ

Háo hức đến trường sớm hơn mọi khi trong những “bộ cánh” chỉn chu với những chiếc khăn choàng ấm áp, mũ len nổi bật cũng không thể nào che lấp đi được sự phấn khởi trên từng gương mặt bé xinh chờ mong một điều hay sắp đến.


Áo ấm, khăn choàng, mũ len đều được tận dụng hết luôn ạ

Khu vui chơi Snow Town Sài Gòn hiện ra như một thành phố tuyết thu nhỏ với bầu không khí se lạnh được bao phủ bởi thật nhiều lớp tuyết trắng xóa cùng những loài cây lá kim đặc trưng cho miền ôn đới. Để có thể tận hưởng hết mình tại Snow Town, các bạn nhỏ và cả Ba Mẹ được trang bị những bộ quần áo đặc thù vừa an toàn, lại vừa giúp giữ ấm cơ thể để chuyến tham quan càng thêm vui và trọn vẹn.


Thành phố tuyết thu nhỏ Snow Town

Các bạn nhỏ KINDERSTAR không chỉ bị “choáng ngợp” bởi độ hoành tráng của Snow Town mà còn rất vui vẻ khi được chơi với tuyết. Từng nắm tuyết được vo lại tròn xoe vừa đẹp mắt, lại trở thành món đồ trò chơi ném tuyết tuyệt vời. Bên cạnh đó, trò chơi trượt tuyết trên ván đã thu hút sự chung vui của của Ba Mẹ và Bé. Càng đông thì càng vui đúng không ạ!?


Các bạn nhỏ vui vẻ khi được chơi với tuyết

“Hmm, phải làm sao để chuyến tham quan được trọn vẹn đây ta?”…. Chỉ trong tích tắc, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã dốc sức truy lùng, khám phá những góc “check-in” độc lạ tại “xứ sở băng tuyết” Snow Town. Cùng nhau vui chơi, học hỏi và cùng nhau khôn lớn, còn gì tuyệt vời hơn nữa ạ!?


Cùng khám phá những góc “check-in” độc lạ

KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Ba Mẹ để chuyến tham quan của các bạn càng thêm đáng nhớ. Nhà trường rất mong nhận được thêm nhiều hơn nữa những phản hồi tích cực cùng những ý kiến đóng góp để Nhà trường có thể thực hiện thêm nhiều những chuyến đi khám phá thú vị và bổ ích, để chặng đường phát triển tại KINDERSTAR luôn là cột mốc đáng nhớ trong hành trình tuổi thơ của mỗi bạn!


Chuyến đi của các bạn nhỏ khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình, thầy cô và bạn bè

Thực hiện
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh