KINDERSTAR: Kiểm tra khám sức khỏe cho Bé

Cùng với chất lượng giáo dục, việc chăm sóc, nuôi dưỡng các bé luôn được Trường Mầm non Song ngữ KINDERSTAR quan tâm hàng đầu. Vào ngày 13/10, Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm y tế Quận 7 tổ chức khám sức khỏe tổng quát đầu năm học cho học sinh toàn trường. 


Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng luôn được quan tâm hàng đầu tại KINDERSTAR

Cũng như ba mẹ, niềm hạnh phúc của KINDERSTAR là mỗi ngày được thấy các con phát triển khoẻ mạnh để cùng nhau vui chơi. Cùng với công tác cân đo và kiểm tra sức khoẻ của bé hàng tháng do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của trường thực hiện, vào đầu mỗi năm học KINDERSTAR luôn tổ chức khám sức khoẻ tổng quát cho các bé được thực hiện bởi các bác sĩ của Trung tâm y tế Quận 7 giúp trẻ duy trì thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho một năm học thật nhiều hứng khởi. 


Các bé được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Tại buổi khám sức khỏe, các bé đã được bác sĩ kiểm tra tổng quát để kịp thời phòng ngừa các bệnh liên quan đến mắt, răng miệng, cột sống,...từ đó, có thể đưa ra những kết quả cụ thể và thông tin đến các bậc Phụ huynh. Điều đáng khen nhất là bé nào cũng rất ngoan và xếp hàng ngay ngắn đợi đến lượt.


Các bạn nhỏ xếp hàng ngay ngắn, trật tự chờ đến lượt

 

Thông tin khám sức khoẻ được ghi chép đầy đủ vào sổ theo dõi sức khoẻ cá nhân của bé
 

 

 

      
Một số hình ảnh tại buổi khám sức khoẻ cho bé

Công tác khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ là sợi dây liên kết giúp nhà trường và phụ huynh có sự phối hợp nhịp nhàng trong việc chăm sóc và đảm bảo sức khoẻ cho bé. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động này đã mang lại sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục hiện đại, an toàn và thân thiện. 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh