KINDERSTAR mang đến những giờ học sôi nổi với sự đồng hành của phụ huynh

Mỗi giờ học tại Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) luôn mang lại cho các bé những bất ngờ thú vị. Và món quà bất ngờ nhất Nhà trường dành cho các bé trong 2 ngày 19 và 20/01/2021 vừa qua chính là sự tham dự của ba mẹ trong giờ học của các con. Mỗi gương mặt tươi vui, nụ cười rạng rỡ của các bé như góp thêm những bông hoa xinh tươi cho giờ học thêm phần hứng thú.

Một buổi sáng như bao ngày nhưng trông các bé và cả các bậc Phụ huynh đều hào hứng đến lạ. Ngày hôm nay, Ba Mẹ sẽ được quan sát hoạt động học tập của các con tại lớp. Và các bạn nhỏ cũng háo hức hơn khi giờ học của mình có sự đồng hành của ông bà, ba mẹ.

Có sự tham dự của Quý phụ huynh, các bạn nhỏ càng hào hứng hơn trong giờ học

Giờ học bắt đầu với thật nhiều đề tài thú vị: Cùng nhau phân biệt màu sắc, kích thước to - nhỏ của các đồ vật của khối PN, N và khám phá vũ điệu của sữa qua những bước thí nghiệm thật lý thú của khối PS, PK và K. Không dừng lại ở đó, các thiên thần nhỏ còn bộc lộ sở thích của mình qua những hoạt động góc phân vai và cùng thỏa sức vận động với những trò chơi ngoài trời mang đến thật nhiều niềm vui. 

Tại KINDERSTAR, các bé được thỏa sức khám phá những bài học thú vị

Giờ học không chỉ mang lại sự hào hứng cho các bé mà hiện hữu trên gương mặt phụ huynh chính là niềm vui, sự tự hào khi thấy các con ngày càng khôn lớn.Chị Lê Thị Phượng - phụ huynh của bé Nguyễn Lê Bảo Liên lớp PS1 không thể giấu được niềm vui, chia sẻ: “Hôm nay sau khi tham dự giờ học của bé, tôi thấy các con khi đến trường được các cô dạy dỗ, chăm sóc rất ân cần. Các bé được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi, khám phá nhiều kiến thức mới và phát triển các kỹ năng sống. Điều đó làm cho ba mẹ rất yên tâm”. 

“Mình thấy các bé tham gia thực hành thí nghiệm tại lớp vô cùng hào hứng. Thời khóa biểu của các bé được sắp xếp khoa học. Bé nhà mình mới theo học tại trường 2 tháng và khi về nhà bé rất vui, kể rất nhiều chuyện ở lớp về bài học, về các bạn. Mình nhận thấy rõ được sự tiến bộ của bé”, chị Karine Huỳnh (phụ huynh Bé Hồ Mình Đang Liam lớp PS5) nói.

Ba mẹ thực sự tự hào khi nhìn thấy các bé ngày càng khôn lớn

Với phương châm giáo dục “Học mà chơi, chơi mà học”, mỗi giờ học tại KINDERSTAR luôn mang đến cho bé những bài học mới mẻ, trại nghiệm thú vị. Những hoạt bài học thiết thực này không những giúp các bé phát triển nhận thức mà còn phát triển thẩm mỹ, đồng thời kích thích sự sáng tạo của trẻ.

Buổi tham quan dự giờ lớp học mang đến sự gắn kết hơn nữa giữa nhà trường với các bậc Phụ huynh

Như một hoạt động được tổ chức thường xuyên tại KINDERSTAR, buổi tham quan dự giờ lớp học của bé nhằm mang đến sự gắn kết giữa nhà trường với các bậc Phụ huynh. Sự đồng hành của Ba Mẹ đã giúp bé phát huy tối đa tinh thần học tập và là điều kiện giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục của Nhà trường.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh