KINDERSTAR mang “Giáng sinh ấm áp” đến với các bạn nhỏ Mái ấm Tâm Đức

Trong niềm hân hoan đón chào mùa Giáng sinh an lành, sáng ngày 24/12, các bé lớp lá (5 tuổi) Trường mầm non Quốc tế KINDERSTAR đã có chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa tại Mái ấm tình thương Tâm Đức (Quận 4) và gửi tặng nhiều phần quà xinh xắn đến các bạn nhỏ cơ nhỡ.

Các cô cùng quý phụ huynh và các em học sinh chụp hình kỉ niệm tại Mái ấm Tâm Đức

Một mùa Giáng sinh đang về với ngập tràn niềm vui nhưng đâu đó vẫn còn có những hoàn cảnh khó khăn đang cần được giúp đỡ để có một mùa lễ trọn vẹn hơn, thấu hiểu được điều đó KINDERSTAR đã tổ chức quyên góp nhiều phần quà dành tặng các em nhỏ khó khăn nhân dịp mùa Giáng sinh yêu thương “gõ cửa” khắp mọi nhà.

Cùng trao nhau những yêu thương từ những món quà nhỏ.

Trải qua hơn 02 tuần vận động quyên góp, hàng trăm món quà ý nghĩa do Quý phụ huynh và các bạn học sinh, các thầy cô giáo trường KINDERSTAR gửi tặng như: tập sách, viết, gấu bông, sữa, tã giấy, balo… Có một điều đặc biệt là những phần quà này đều được các bạn nhỏ nô nức chuẩn bị và gói thật đẹp, thể hiện sự quý trọng và tình cảm dành tặng các bạn nhỏ cơ nhỡ tại mái ấm. Nét rạng rỡ thể hiện trên khuôn mặt không chỉ của các bé được nhận mà ngay cả những người trao đi cũng ấm lòng. Tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc hồn nhiên, trong sáng giữa một dịp gặp gỡ thật đặc biệt vào ngay đúng ngày Giáng sinh.

Mọi người cùng ngồi quây quần vui vẻ bên nhau

Thông qua những hành động nhỏ nhưng ẩn chứa đằng sau là bài học đạo đức đầy tính nhân văn ấy, các bạn học sinh của KINDERSTAR sẽ biết yêu thương và càng biết trân quý tình cảm gia đình mà mình đang có để mai sau có thể sẻ chia nhiều hơn trong cuộc sống.

Các bạn nhỏ thích thú với món quà nhận được

KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh, các bé đã quan tâm và quyên góp cho chương trình từ thiện. Chúc cho yêu thương sẽ luôn đến bên mọi người. Cùng KINDERSTAR mừng Giáng sinh an lành nhé!

Mời Quý phụ huynh cùng xem lại những khoảnh khắc từ thiện đáng nhớ của các bạn trường KINDERSTAR tại Mái ấm Tâm Đức.

\

Chuẩn bị đi gặp các bạn nhỏ tại mái ấm thôi!

Các bạn muốn tự tay mang quà tặng các bạn tại mái ấm

Đại diện mái ấm Tâm Đức nhận các món quà thiết thực từ trường KINDERSTAR

Nhiều đồ chơi đẹp quá đi thôi!

Thực hiện: Tú Linh - Hà Giang

Hình ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn  Tuyển sinh