KINDERSTAR mang Giáng Sinh yêu thương đến với Mái ấm La Vang

Giáng Sinh về, từng con đường, ngõ phố dần khoác lên mình những chiếc áo mới, lung linh đầy màu sắc. Cây thông Noel, ông già tuyết cùng những hộp quà… điểm xuyết khắp các ngóc ngách của thành phố. Đây cũng là lúc các thiên thần nhỏ của Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) cùng chung tay với những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, mang hơi ấm của một mùa Giáng Sinh yêu thương đến với những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 23/12/2020 vừa qua, chuyến xe mang đầy ắp quà cùng những yêu thương đong đầy của Quý phụ huynh, Thầy Cô và các Bé trường mầm non KINDERSTAR đã khởi hành. Sau hơn 2 tuần phát động, chương trình thiện nguyện Giáng sinh của Nhà trường đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của Quý phụ huynh, các Thầy Cô và các Bé. Tất cả không chỉ là món quà về vật chất mà còn là động lực tinh thần to lớn để đến hẹn lại lên, hành trình lan toả yêu thương của KINDERSTAR lại được tiếp thêm năng lượng.

Chuyến xe thiện nguyện khởi hành mang theo tình yêu thương từ ngôi trường KINDERSTAR

Những lời ca, tiếng hát vang vọng suốt đường đi, xen lẫn niềm vui là sự háo hức được mang hạnh phúc Giáng Sinh đến những người bạn tại Mái ấm La Vang (Quận Bình Tân – Tp.HCM). Hơn 17 năm đi vào hoạt động, Mái ấm La Vang đã trở thành ngôi nhà thứ hai mang tình thương, hơi ấm gia đình đến cho hơn 90 bạn nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa. Và mùa Giáng Sinh này, nơi đây lại có thêm những tiếng cười vang, những lời ca rộn ràng của dàn hợp xướng KINDERSTAR – La Vang. Vượt qua sự bỡ ngỡ của lần đầu gặp mặt, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã trao tặng những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa như sữa, tã, gấu bông, đồ dùng học tập… và nhận lại những lời cảm ơn, nụ cười hân hoan của các bạn tại mái ấm. Hành trình mang Giáng Sinh yêu thương đến Mái ấm La Vang không đơn thuần chỉ là cho đi mà với các thiên thần nhỏ của Trường mầm non KINDERSTAR, đây là bài học về sự thông cảm, sẻ chia và kết nối.

Những món quà nhỏ trao tay, và niềm vui thật đong đầy

Với phương châm giáo dục “Truyền cảm hứng để phát triển”, mỗi một hoạt động tại Trường mầm non KINDERSTAR đều mang đến cho con trẻ những trải nghiệm mới mẻ và bài học giá trị. Hành trình lan toả yêu thường đến với Mái ấm La Vang chính là bài học ý nghĩa giáo dục về lòng nhân ái, trao gửi niềm vui và hạnh phúc đến mọi người.

Niềm vui sẽ trở nên trọn vẹn hơn và hơi ấm sẽ ngày một lan toả khi chũng ta biết sẻ chia

KINDERSTAR xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Phụ huynh đã dành sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ cho chương trình. Chúc mọi người có mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc! 

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Anh Tân
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh