KINDERSTAR ngập tràn cảm xúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Bằng cả tấm lòng yêu thương dành Mẹ và Bà cùng sự trân trọng của những người phụ nữ xung quanh, các bạn nhỏ Trường Mầm non Quốc tế Ngôi sao Tuổi thơ - KINDERSTAR đã cùng nhau tạo nên thật nhiều món quà ý nghĩa để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ diễn ra vào chiều ngày 8/3.

KINDERSTAR xin chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Với đôi bàn tay khéo léo và sự phối hợp ăn ý, các bạn nhỏ đã tự tay làm nên những hộp quà nhỏ xinh, những tấm thiệp được trang trí đẹp mắt gửi gắm bao điều chúc ngọt ngào cùng những nhành hồng tươi thắm tặng Bà và Mẹ. Hơn nữa, các bạn nhỏ còn chính tay “vào bếp” làm những món bánh ngon và hăng say tập luyện thật nhiều tiết mục văn nghệ dễ thương để chúc mừng cho những người phụ nữ yêu thương!

Những món quà xinh xắn mà các bạn nhỏ đã kì công chuẩn bị

Trong không khí ấm áp tại các lớp học, các bạn nhỏ đã dành nhiều điều bất ngờ để tạo nên những khoảnh khắc vui tươi, rộn ràng cùng gia đình mình tại trường mầm non KINDERSTAR. Nhìn những món quà nhỏ nhưng ngọt ngào cảm xúc, các Bà, các Mẹ đã không giấu được niềm vui và sự vui mừng trước tình cảm của các con!

Niềm vui hiện rõ lên từng cử chỉ và nụ cười của Bà và Mẹ

Không chỉ cùng nhau mang đến những hoạt động vui tươi, tràn đầy ý nghĩa, các bạn nhỏ còn thêm yêu quý và biết ơn Các Bà, Mẹ, Cô giáo đã yêu thương, chăm sóc bé lớn khôn hơn mỗi ngày. KINDERSTAR mời Ba Mẹ cùng xem lại những khoảnh khắc “siêu đáng yêu” các bé trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé!

Các bé sôi nổi vui ca và hào hứng tặng hoa cùng quà cho các Bà, các Mẹ

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang - Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân - Hải Dương

Phòng Tư vấn Tuyển sinh