KINDERSTAR ngập tràn sắc thắm đón Mùa Noel rực rỡ

Không khí Giáng sinh đang đến phủ khắp mọi góc phố con đường, hoà mình vào dòng cảm xúc ấy, tại Trường mầm non Quốc tế KINDERSTAR các bé toàn trường đang đón chào một mùa yêu thương với hàng loạt những hoạt động vui học thật thú vị.

 

Cùng nhau trang trí thật đẹp đón Giáng Sinh nào!

Háo hức chuẩn bị tô điểm cho ngôi trường thêm xinh xắn, các bé đã cùng nhau trang trí từng lớp học của mình thật đẹp để đón ông già Noel sắp có dịp ghé thăm. Chung niềm cảm xúc hân hoan đó, các bé đã sôi nổi tham gia vào các hoạt động như: Gửi thư đến ông già Noel, bé trang trí không gian lớp mừng Giáng sinh, cùng làm những chiếc bánh có hình thù dễ thương theo cách riêng của mình….

 

Chuẩn bị “tiến hành” trang trí thôi!

Các cô hướng dẫn các bạn cách làm.

“Con tự làm được rồi này cô ơi!”

Với trí tưởng tượng phong phú, khả năng khéo léo của mình, các bé đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm thủ công giàu  “tính nghệ thuật” với sự tái hiện ông già Noel dí dỏm, những cây thông được trang trí tỉ mỉ cùng viết những bức thư gửi gắm bao “điều ước dễ thương” bộc lộ sự đáng yêu và dễ thương của các bạn nhỏ.

 

 

Các bạn hớn hở, vui mừng khoe các cô thành quả của mình

 

Những phiên bản ông già Noel nhí tại KINDERSTAR

Bên cạnh những hoạt động trang trí, các bạn còn cùng ba mẹ mang Noel đến với những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các mái ấm tình thương bằng những món quà nhỏ thông qua chương trình “Quyên góp từ thiện mùa Giáng sinh”. Mùa Giáng sinh này sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi bé cùng nhau sẻ chia và cảm thông cho những mảnh đời bất hạnh.

 

Vì yêu thương là để trao đi

KINDERSTAR chúc Quý phụ huynh, các bạn học sinh và các thầy cô chào đón một Giáng sinh an lành và ấm áp!

 

Thực hiện: Tú Linh

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn Tuyển sinh