KINDERSTAR rộn ràng chào đón các bé "Back To School"

Trong không khí rộn ràng náo nức, sáng ngày 18/05/2020, các bé khối K (5-6 tuổi) Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR (Thuộc Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã chính thức được "hội ngộ" sau kỳ nghỉ dài. Những nụ cười bừng sáng trên gương mặt, những cái nắm tay không rời, những lời chào gửi đến nha với vô số câu chuyện thú vị đã góp phần tạo nên không khí tươi vui của ngày trở lại trường - “Back to school” tràn ngập niềm vui.
 

Trong bộ đồng phục xinh xắn quen thuộc, các bé khố K đã đến trường trong niềm hân hoan khi được gặp lại thầy cô và các bạn. Tạm chia tay những buổi trò chuyện trực tuyến được tổ chức vào mỗi thứ 7 hàng tuần giữa thầy cô và các bạn cùng với những màn hình máy tính, các bé nay sẽ được chính thức có một tuần học đầu khởi động với những thật nhiêu hoạt động để bắt nhịp lại hoạt động học tại trường.
 

Ngày đầu đến trường tràn ngập niềm vui của thầy và trò KINDERSTAR


Dành cho các bạn nhỏ nhiều điều bất ngờ cùng với sự khích lệ trong những ngày đầu đến trường, thầy cô giáo KINDERSTAR đã tỉ mỉ chuẩn bị nhiều phần quà nhỏ đáng yêu, cùng không gian trang trí rực rỡ sắc màu ngập sắc màu “Back to school”.

Ngày đầu đến trường tràn ngập niềm vui của thầy cô giáo và các bé KINDERSTAR

Để có được những niềm vui, hạnh phúc, sự an toàn cho ngày trở lại trường…, các bé KINDERSTAR đã được Thầy cô và Bộ phận Y tế hỗ trợ đo thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn tại sảnh trước khi vào trường. Tất cả vì sự an toàn tốt nhất cho các bạn, đồng thời góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19.



Các em học sinh đo thân nhiệt và vệ sinh tay trước khi vào lớp học

 

Được biết, bên cạnh việc chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch giảng dạy, các phương án tổ chức hoạt động, sinh hoạt cho các bé đồng thời triển khai kết hợp nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo sự an toàn sức khoẻ cho học sinh, giáo viên, nhân viên trong suốt thời gian học tập - giảng dạy tại trường.

Hơn nữa, trường đã bố trí nhân viên lau khử khuẩn, bàn ghế, dụng cụ học tập, đồ vật trong phòng học, phòng chức năng. Dọn vệ sinh, lau rửa, khử khuẩn khu vực rửa tay, nhà vệ sinh; lau tay nắm cửa, tay vịn lan can,…. theo hướng dẫn của các cơ quan Y tế. Việc làm này không phải chờ đến ngày học sinh nhập học trở lại mới được chú ý triển khai, mà giai đoạn học sinh nghỉ dịch tại nhà, trường vẫn tiến hành thường xuyên và đúng theo các khuyến cáo.

 



KINDERSTAR khử khuẩn lớp học trước khi đón học sinh quay trở lại trường

Vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi của học sinh cũng được lưu tâm đặc biệt. Với quy mô bếp ăn rộng thoáng nên học sinh được chia theo ca để tránh tập trung đông học sinh cùng lúc. Cô Nguyễn Thị Nga – Hiệu trưởng chi sẻ: “Học sinh sẽ vẫn được ra chơi nhưng được nhắc nhở không tiếp xúc với học sinh lớp khác và hạn chế tổ chức các hoạt động tập trung đông”.

 

Giờ ăn trưa ngon miệng của các bé tại Mầm non Song ngữ KINDERSTAR

Với việc “giãn cách” thời gian quay trở lại trường của các khối Lớp, KINDERSTAR hy vọng các bé Mầm non sẽ có những ngày đến trường không chỉ an toàn sức khoẻ để có những ngày vui khám phá, sáng tạo và phát triển toàn diện!
 


Thực hiện:
Bài viết: Hà Giang
Hình ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh