KINDERSTAR rộn ràng chào đón các bé đến với Summer Camp 2019

Khuấy động ngày đầu hè thật rộn ràng, vào sáng ngày 03/06/2019, Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR Phú Mỹ Hưng đã tưng bừng chào đón các bé chính thức bước vào khoá Summer Camp 2019 với chuỗi hoạt động vui tươi và ý nghĩa.

Trở lại trường sau một tuần hè lý thú cùng gia đình, sáng hôm nay các bạn nhỏ từ các khối lớp Từ PN, N, PS, PK và K đã rộn ràng đón chào một ngày đầu hè thật vui nhộn với sự chào đón nồng nhiệt từ Quý thầy cô giáo.

KINDERSTAR hân hoan chào đón các bạn nhỏ 

Hoà trong niềm hân hoan đón chào Summer Camp 2019, các bé sẽ được tự do trải nghiệm và trưởng thành thông qua 12 tuần vui học với 4 chủ đề là “Khám phá thế giới”, “Khám phá đại dương”, “Khám phá thế giới động vật”, “Khám phá thiên nhiên”, đây sẽ là những hành trình muôn màu, mang đến vô số những điều bất ngờ vui tươi.

Giờ học ngoại khóa chú trọng việc trải nghiệm thế giới xung quanh

Mở đầu cho tuần học đầu tiên trong chủ đề “Khám phá thế giới”, các bé KINDERSTAR sẽ khuấy động mùa hè với đa dạng các hoạt động xoay quanh về "Quả địa cầu" - Mô hình trái đất thu nhỏ. Đây chắc chắn là chủ đề khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi được cùng nhau tìm hiều về cấu tạo, nhận biết hình dạng Quả địa cầu, kết nối thế giới qua bản đồ, tìm hiểu các châu lục, tham gia các trò chơi du lịch quanh quả địa cầu và nhất là được trải nghiệm về hiện tượng ngày và đêm như đúng vòng xoay của trái đất.

Các bạn nhỏ chăm chú theo dõi bài học bổ ích song song với việc cảm nhận thế giới xung quanh

Thay cho lời chúc mừng tốt lành bằng những món quà nhỏ xinh xắn từ chú Mascot đáng yêu, các thầy cô giáo đã tận tình đưa các bạn đến với lớp học mới, làm quen với thầy cô mới và chính thức bắt đầu khởi đầu mùa hè vui tươi.


Chú mascot đáng yêu mang theo bất ngờ cho các bạn nhỏ

Đặc biệt, tại khuôn viên xanh của trường, chuỗi trò chơi khám phá Quả địa cầu khổng lồ, triển lãm tranh về hành tinh xanh, cảm nhận vật thể hình cầu…. cũng đã thu hút các bạn nhỏ chinh phục trong niềm vui thích.

Hãy cùng nhau khám phá những điều mới mẻ và chinh phục mùa hè sôi động này thôi

Hơn nữa, tại không gian các cũng đã sôi nổi diễn ra các hoạt động vui học thú vị như kịch nghệ đầy hấp dẫn đã thu hút sự chú ý của các Bé.

Kịch nghệ “Câu chuyện giọt nước bé xíu” của lớp PS2

Mang đến thật nhiều cảm xúc hân hoan, rộn rã tiếng nói cười để khởi động ngày hè năng động, hăng say sáng tạo, KINDERSTAR chúc các bạn nhỏ có những trải nghiệm tuyệt vời trong tuần học đầu tiên và luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng suốt các tuần hè Summer Camp 2019 tiếp theo nhé!

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh