KINDERSTAR rộn ràng đón bé trở lại trường

Trong ánh nắng sớm trong veo của ngày thứ Hai đầu tuần, sáng ngày 01/3, các thiên thần nhỏ của Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc hệ thống Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã quay trở lại trường trong vô vàn niềm vui và sự háo hức. Những nụ cười bừng sáng trên gương mặt, những cái nắm tay không rời, những lời chào gửi đến nhau với vô số câu chuyện thú vị đã góp phần tạo nên không khí tươi vui, rộn ràng của ngày trở lại.

Ngay từ sáng sớm, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã xúng xính trong sắc áo đồng phục quen thuộc, cùng ba mẹ vui bước đến trường. Niềm háo hức của ngày trở lại trường hiện hữu trên mỗi nét mặt xinh tươi và ngay trong nhịp điệu của những đôi chân bé xíu.

Các bạn nhỏ háo hức đến trường để gặp lại thầy cô, bạn bè

Một tháng không gặp mặt, khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để cảm xúc của ngày gặp lại trở nên thật đặc biệt. Đón các bé tại sảnh trường, ẩn sau lớp khẩu trang là nụ cười hạnh phúc của các thầy cô. Cùng với những lời chào, câu chúc năm mới, cả thầy cô, các bé và các bậc phụ huynh đều tuân thủ nghiêm các quy định 5K theo hướng dẫn của Bộ y tế về việc đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn…

Công tác kiểm tra thân nhiệt, rửa tay kháng khuẩn được KINDERSTAR thực hiện nghiêm túc

Bên cạnh đó, để ngày đến trường trở lại của các bé được an toàn và thật nhiều niềm vui, đội ngũ Cán bộ - Nhân viên - Giáo viên nhà trường đã rà soát tổng thể cơ sở vật chất, trang thiết bị; tiến hành tổng vệ sinh trường lớp, xe buýt, vệ sinh dụng cụ học tập - sinh hoạt và chuẩn bị các phương án tốt nhất để đón các bé. Công tác này luôn được KINDERSTAR tiến hành thường xuyên và đúng theo các khuyến cáo. Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo cho các thiên thần nhỏ sức khỏe tốt nhất để tiếp tục hành trình khám phá những bài học thú vị.

Để đón các bé trở lại trường, mọi công tác vệ sinh, khử khuẩn được Nhà trường thực hiện thường xuyên

Được trở lại trường không chỉ mang đến cho bé niềm vui khi gặp lại thầy cô, bạn bè mà còn là sự hào hứng khi được thỏa sức khám phá, chơi đùa. Những góc sân trường vắng vẻ giờ đây đã được khoả lấp bởi tiếng cười nói của trẻ thơ. Màu vàng của nắng, màu xanh của cỏ cây hòa cùng sắc áo đỏ tươi tắn khiến cho mọi không gian như bừng tỉnh sau chuỗi ngày nghỉ ngơi. Từ đây, các cô lại được gặp mặt, gọi tên và ngắm nhìn nụ cười đáng yêu của các thiên thần nhỏ mỗi ngày. Vậy là các thầy cô và các bé đã sẵn sàng cho hành trình khám phá khung trời mới trong tình yêu thương và biết bao điều mới lạ đang chờ đón các con phía trước.

Các bé lại cùng KINDERSTAR bắt đầu hành trình khám phá mới

KINDERSTAR hy vọng các bé sẽ có những ngày đến trường không chỉ an toàn sức khoẻ mà còn có thật nhiều niềm vui để khám phá, sáng tạo và phát triển toàn diện!

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh