KINDERSTAR rộn ràng đón tiếp Quý phụ huynh đến dự giờ lớp học tiếng Anh

Được diễn ra trong 2 ngày 9-10/4/2019, các khối lớp K, PK, PS và N tại KINDERSTAR đã rộn ràng đón tiếp Quý Phụ huynh đến với giờ học tiếng Anh, đồng thời là dịp để Phụ huynh được quan sát rõ nét hơn về hoạt động học tập, sinh hoạt hằng ngày của trẻ.


KINDERSTAR đã rộn ràng đón tiếp Quý Phụ huynh đến với giờ học tiếng Anh của bé

Việc trải nghiệm những hoạt động vui học tiếng Anh được thiết kế vô cùng sinh động, mới lạ, sát với thực tế sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn, tăng khả năng phản xạ cũng như tạo độ nhạy bén với ngôn ngữ, đồng thời trẻ có thể tương tác hiệu quả trong những bối cảnh thực tế, phát triển các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.



Giờ học tiếng Anh được chuẩn bị kỹ càng giúp bé tập trung vào bài học

Trong không gian lớp học rộn ràng, các giáo viên ICD vô cùng năng động và nhiệt tình đã đưa các bạn nhỏ đi từ khám phá thú vị này đến thú vị khác, không chỉ đem lại lượng kiến thức ngoại ngữ bổ ích mà còn mà còn mang đến những tiếng cười giòn tan thông qua các trò chơi thú vị mà các thầy cô thiết kế sinh động. Qua đó nâng cao khả năng nhận thức và khơi gợi cảm hứng và niềm vui khám phá trong học tập của bé.






Hoạt động vui học được thực hiện xuyên suốt nhằm nâng cao hứng thú của bé và giúp bé nhớ lâu hơn
 

Thông qua buổi dự giờ, các bậc Phụ huynh cũng có thể quan sát kỹ hơn giờ học tiếng Anh của trẻ tại trường, nắm vững hơn về khả năng ngoại ngữ của trẻ, đồng thời hiểu rõ hơn về phương pháp dạy và học ngoại ngữ được tổ chức theo hướng “Học mà chơi - chơi mà học". Từ đó, phối hợp với các giáo viên để đưa ra những kế hoạch cải thiện các kỹ năng, nhận thức để trẻ lĩnh hội và phát triển tốt nhấtnăng lực tiếng Anh của mình.








Bố Mẹ cùng đồng hành với các bé qua từng bài học bổ ích
 

 

 

Thực hiện
Bài viết: Hà Giang - Hồng Hạnh
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh