KINDERSTAR rộn ràng không khí đón xuân sang

Khép lại một năm với thật nhiều kỷ niệm tươi đẹp bên bạn bè và thầy cô. Xuân năm nay, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR đã xắn tay áo lên và quyết chí biến hóa ngôi trường đáng yêu của mình thành không gian vui tươi tràn ngập sắc màu của Tết.

Là mùa lễ hội lớn nhất năm, mỗi độ Tết đến, Xuân về đều mang theo bao niềm yêu thương, mong mỏi cùng đợi chờ. Tết cũng là dịp để mọi người quay quần bên nhau, cùng hát ca, nhảy múa, và cùng chúc nhau một năm mới an lành yên vui.

Những cánh mai vàng dần nở rộ, những nhành hoa ban đỏ đua nhau khoe sắc thắm, những cơn gió mang theo cái se lạnh đầu xuân… báo hiệu cho “nàng Xuân” đang về tại KINDERSTAR. Mang theo tâm trạng háo hức những ngày cận kề năm mới, các bạn nhỏ KINDERSTAR cực kì hạnh phúc khi được góp phần vào việc trang hoàng mái trường mầm non mình đang theo học.

Bắt đầu từ những tiểu cảnh xinh xắn trước mỗi lớp, dưới sự hướng dẫn của cô, các bạn nhỏ đã dần cho ra đời những vật dụng nhỏ nhắn, đáng yêu để trang trí cho ngày Tết cố truyền. Đồng thời, những hoạt động mang tính chất giáo dục về truyền thống lâu đời của dân tộc về một mùa Tết giản dị, ấm áp cũng được phổ biến như hoạt động tạo hình và trang trí bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ - những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết; hay việc tái hiện lại khung cảnh mọi người cùng nhau mặc áo dài và khăn đóng rực rỡ đón xuân… Tết đã về gần lắm rồi ạ!

KINDERSTAR xin chúc cho tất cả Quý Phụ huynh, các em nhỏ cùng toàn thể giáo viên – nhân viên – cán bộ của trường một năm mới Canh Tý 2020 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thực hiện
Tin: Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh