KINDERSTAR rộn ràng sắc xuân chào đón Tết Kỷ Hợi 2019

Chào đón một mùa xuân mới đang đến khắp mọi nhà, các bé Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR đã có thật nhiều các hoạt động vui học thú vị để tô điểm cho các lớp học thêm lung linh chờ đón tết cổ truyền rực rỡ sắp đến.

Không khí ngày tết đang về khắp muôn nơi, “nàng xuân” làm ai ai cũng háo hức chờ đón những ngày đầu năm mới sum vầy và hạnh phúc. Hoà cùng cảm xúc ấy, cô trò KINDERSTAR đã cùng nhau bắt tay thay “xiêm áo mới” cho chính lớp học của mình với các sản phẩm thủ công xinh xắn và đáng yêu.

Chuẩn bị chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 với các bạn nhỏ KINDERSTAR nhé!

Các món đồ trang trí “hand-made” từ chính đôi tay khéo léo của các “nghệ nhân” tí hon khiến cho không khí ngày tết càng thêm phần rạo rực với những chú heo xinh xắn, cùng các thành viên lớp PK3 nhau ngồi quây quần bên nhau trang trí những quả dưa hấu….

Các bạn cùng nhau quây quần trang trí cho quả dưa hấu "khổng lồ"

Tập trung sáng tạo để cho ra đời những chú heo mũm mĩm, đáng yêu.

Bên cạnh các tiết học thủ công cắt dán thì các lớp học cũng tổ chức trang trí các gian hàng tết sắc màu với những chiếc bánh chưng, bánh tét, đủ loại mứt và nhất là tiểu cảnh tái hiện phong tục thả cá để đưa Ông Táo về trời của lớp N2 cũng đem lại thật nhiều hương vị ngày xuân.

Các bạn nhỏ lớp N2 cùng với cô đang trang trí "gian hàng tết" của lớp mình

Và đây là "Gian hàng tết" đầy đủ bánh trái của cô trò lớp N2

Ngoài ra, các bạn nhỏ PS3 trong trang phục bảo hộ ngộ nghĩnh đã dùng chính những đôi tay xinh yêu ấy, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thật dí dỏm. Đây chính là cách các bạn nhỏ có thể học tập thông qua các hoạt động vui chơi, sáng tạo giúp các bé phát triển trong niềm vui thích.

Vừa chơi thật vui, vừa học thật tốt 

Nhìn ngắm ngôi trường KINDERSTAR rạng ngời hơn trong nắng xuân với đa dạng các hoạt động đón xuân thật sôi động, hãy cũng các bé mang thật nhiều may mắn vẫy gọi năm mới ghé thăm nhé!

 

KINDERSTAR mời ba mẹ cùng “lướt nhanh” các hình ảnh trang trí ngày tết rộn ràng tại các lớp học của bé!

"Bàn tay em làm nên tất cả"

Các thầy cô cùng các bạn đã có những giây phút vui vẻ cùng nhau trang trí mừng xuân

Tuy mệt và lấm lem nhưng bạn nào cũng thấy rất vui khi tham gia các hoạt động này.

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang - Tú Linh

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh