KINDERSTAR thông báo kéo dài thời gian nghỉ cho học sinh đến ngày 19/04 phòng dịch bệnh hô hấp cấp COVID-19

Kính gửi Quý Phụ huynh,
Thực hiện Công văn số 1156 /UBND-VX của Uỷ ban nhân dân TP.HCM ngày 28 tháng 03 năm 2020, Trường Mầm non Song ngữ KINDERSTAR sẽ kéo dài thời gian tạm nghỉ học của học sinh đến hết ngày 19/4/2020 để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Theo đó, với mong muốn giúp các em học sinh an toàn trong mùa dịch corona, đồng thời góp phần phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp COVID-19 đang có diễn biến phức tạp tại Trung Quốc và hiện đã ghi nhận có trường hợp xâm nhập vào một số quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Trong thời gian học sinh được tạm nghỉ, KINDERSTAR đã tăng cường thực hiện các giải pháp phòng, chống như: Chuẩn bị cơ sở vật chất để kiểm tra thân nhiệt; mời chuyên gia tổ chức tập huấn cho giáo viên, Đội ngũ Y tế trường học chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch để đón các em quay trở lại học sau Tết.

Ngoài ra, trong thời gian này, Quý Phụ huynh nên lưu ý hạn chế tối đa những nguy cơ lây nhiễm bằng việc thực hiện các biện pháp sau:
Phải tự bảo vệ bản thân bằng những biện pháp bảo hộ như: Đeo khẩu trang khi di chuyển đến khu vực đông người hoặc nói chuyện với người khác. Rửa tay và xúc miệng thường xuyên với nước diệt khuẩn

 Phải tăng cường sức đề kháng của bản thân: Bổ sung nhiều vitamin, giữ ấm cổ họng và cơ thể, uống nhiều nước và sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ.

Chú ý vệ sinh cá nhân khi tiếp xúc với bé: Khi về nhà, hãy cởi bỏ khẩu trang để bên ngoài khu vực phòng sinh hoạt của bé. Vệ sinh thân thể, thay quần áo trước khi tiếp xúc với con.

 Hạn chế hoặc không ôm hôn trẻ trong giai đoạn dịch bệnh này. 

KINDERSTAR kính chúc Quý Phụ huynh và các em học sinh sẽ thật nhiều sức khoẻ, luôn thật vui khoẻ.

 


Thực hiện:
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh