KINDERSTAR tổ chức kiểm tra sức khỏe đầu năm học 2019 - 2020 cho các bé

Trở thành một trong những hoạt động chính hướng đến việc chăm sóc sức khỏe và nuôi dạy trẻ, vào sáng ngày 4/10/2019, Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi Thơ (thuộc Hệ thống Trường Song Ngữ Quốc Tế Hoàng Gia) phối hợp cùng với Trung tâm Y tế Quận 7 đã tổ chức buổi Khám sức khỏe toàn diện đầu năm học 2019 - 2020 cho các bé toàn trường từ 15 tháng đến 5 tuổi.


Buổi Khám sức khỏe toàn diện đầu năm học 2019 - 2020 tại KINDERSTAR

Chắc chắn điều hạnh phúc nhất của Nhà trường, Quý phụ huynh là nhìn thấy các con luôn vui khỏe để học tập và phát triển thật tốt đặc biệt trong những tháng đầu đời. Sẵn sàng chào đón một năm học mới học tập thật hứng khởi, việc kiểm tra sức khỏe hằng năm để duy trì cơ thể trong trạng thái tốt nhất là điều cần thiết phải làm. Theo đó, các bé đã được kiểm tra sức khỏe toàn diện với sự hỗ trợ của các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn, cùng với sự phối hợp nhịp nhàng từ phía Nhà trường để hoạt động khám sức khỏe được diễn ra tốt nhất.


Các bạn nhỏ hào hứng với buổi Khám sức khỏe tại trường

Tham gia chương trình khám sức khỏe, các bé KINDERSTAR đã được các bác sĩ kiểm tra cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu,… để có thể đưa ra những kết quả cụ thể cũng như thông tin kịp thời đến các bậc Phụ huynh khi phát hiện bé có những dấu hiệu bệnh và tiến hành thăm khám chuyên khoa bệnh viện.


Buổi kiểm tra sức khỏe toàn diện về tai, mũi, họng và các bệnh liên quan đến hô hấp, da liễu

Để Ba Mẹ có thể theo dõi kỹ càng hơn, mỗi bé sẽ được cung cấp một hồ sơ ghi chép thông tin kiểm tra sức khỏe riêng biệt, cũng như cập nhật tốt hơn tình trạng sức khỏe của bé.


Mỗi bé sẽ có hồ sơ ghi chép thông tin kiểm tra sức khỏe riêng biệt

Điều đáng khen nhất là Bé nào cũng rất ngoan và thực hiện rất tốt các quy trình thăm khám do các bác sĩ hướng dẫn. Đặc biệt là cách ứng xử thông minh tại nơi công cộng nhờ vào những bài học trên lớp như xếp hàng ngay ngắn đợi đến lượt, không chen lấn, không đùa giỡn và biết nghe lời cô giáo,…


Các bạn nhỏ có cách ứng xử cực kì tốt tại buổi kiểm tra

Khám sức khoẻ định kỳ cho các bé là một trong những hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa tại KINDERSTAR nhằm nâng cao nhận thức và ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non. Đồng thời, chương trình này cũng đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng đối với các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục định hướng phát triển tốt nhất cho sự phát triển và sức khoẻ của các Bé.


Nhà trường sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động thiết thực nhất giúp "tối đa hóa" sự phát triển của các bé

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh