KINDERSTAR trang trọng đón tiếp Phụ huynh đến họp đầu năm học 2019 - 2020

Vào sáng ngày 28/9/2019, Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR trang trọng tổ chức buổi Họp Phụ huynh đầu năm học 2019-2020 với mong muốn giúp Quý Phụ huynh có cái nhìn rõ hơn về mục tiêu, định hướng giáo dục của Nhà trường trong năm học mới.

Đến tham dự buổi họp về Ban Giám hiệu có NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên - Giám đốc Chuyên môn khối Mầm non, ThS. Mai Đức Thắng - Hiệu trưởng Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia, ThS. Jonathan William Barret – Giám đốc Trung tâm đào tạo chương trình Quốc tế, cô Nguyễn Thị Nga - Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên và phụ huynh học sinh KINDERSTAR ở các khối lớp từ PN, N, PS, PK và K. Trong không khí trao đổi thân mật, Phụ huynh và thầy cô giáo đã dành nhiều thời gian thảo luận về phương pháp giảng dạy, học tập, chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng, các hoạt động ngoại khóa, phát triển kỹ năng,... cho một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp.

 


Họp Phụ huynh đầu năm học 2019-2020 tại KINDERSTAR

Mong muốn mang đến chương trình học ưu việt được thiết kế phù hợp theo sự phát triển của từng nhóm tuổi, cũng như tạo điều kiện để Quý Phụ huynh nắm bắt và theo dõi được sự phát triển của trẻ, NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên đã có phần giới thiệu chương trình học tổng quan với nhiều điểm đổi mới trong định hướng giáo dục "cá nhân hoá" theo nhu cầu phát triển của trẻ, đặc biệt là việc ứng dụng hoạt động STEM trong việc giảng dạy và phát triển kỹ năng cho các bé thích hợp nhất theo từng độ tuổi.


NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên chia sẻ về định hướng giáo dục của trường vào thời gian tới

Cũng tại Buổi họp, thầy Jonathan William Barret - Giám đốc Trung tâm đào tạo chương trình Quốc tế cũng đã có những trao đổi chi tiết hơn về chương trình Cambridge sẽ được triển khai một cách cụ thể về tổng quan cũng như các giải pháp về chương trình giáo dục của Nhà trường trong thời gian tới.


Ông Jonathan William Barret triển khai về Chương trình Quốc tế Cambridge

Trong không khí chia sẻ cởi mở, Quý phụ huynh cũng đã gửi đến Nhà trường, cùng tập thể các Thầy Cô giáo ICD và giáo viên Việt Nam nhiều ý kiến chia sẻ, đóng góp vô cùng thiết thực thông qua những quan sát, trải nghiệm thực tế sau quá trình học tập của các bé tại trường. Phụ huynh bạn Nguyễn Ngọc Lan Hương (K2) trao đổi và đặt nhiều kỳ vọng trong một năm học mới: "Chuẩn bị cho Lan Hương lên cấp học mới, tôi và các bậc làm cha mẹ khác cũng hy vọng các bé sẽ có thể được trang bị thêm những kỹ năng và kiến thức để có thể tự tin khi tiếp học theo học ở môi trường quốc tế từ nền tảng được trang bị ở trường mầm non và đặc biệt là được khoẻ mạnh và hạnh phúc mỗi ngày khi đến trường".


 Quý Phụ huynh tham dự kỳ họp với Ban Giám hiệu Trường KINDERSTAR


Nhà trường chia sẻ về quá trình sinh hoạt của các bé trong những tuần đầu năm học

Ngoài ra, giờ họp mặt riêng dành cho từng khối lớp cũng được tổ chức sau buổi gặp mặt chung để Quý Phụ huynh có thể trao đổi rõ hơn nữa về tình hình học tập, sinh hoạt và phát triển của trẻ. Theo đó, các bậc Phụ huynh sẽ nắm rõ hơn về quy trình chăm sóc trẻ tại trường, chế độ ăn uống phù hợp với sự phát triển của trẻ, cũng như cụ thể chương trình học chi tiết cho từng khối lớp nhằm tối đa hóa sự phát triển.


Giờ họp mặt riêng dành cho từng khối lớp

Trên tinh thần lắng nghe và tiếp thu ý kiến, Nhà trường vô cùng trân trọng những ý kiến đóng góp tâm tư, nguyện vọng của Quý Phụ huynh để từ đó Nhà trường không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy, chăm sóc trẻ và mang đến một môi trường học tốt nhất cho con em của chúng ta.


Cảm ơn các Bậc Cha Mẹ vì những đóng góp thiết thực trong buổi họp mặt

Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Phụ huynh trong thời gian qua. Trong hành trình đầy hy vọng sắp tới, KINDERSTAR rất mong nhận được sự kết nối chặt chẽ của Quý Phụ huynh để Nhà trường vững bước hơn, gặt hái thêm nhiều thành công trong năm học mới, cũng như tiến xa hơn trong sự nghiệp “trồng người”.

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh