KINDERSTAR trang trọng đón tiếp phụ huynh đến Họp Sơ kết Học kì I (Năm học 2018 – 2019)

Khép lại một học kỳ với nhiều kết quả ghi nhận về quá trình chăm ngoan, tiến bộ của các bé, vào chiều ngày 18/01/2019, Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR trang trọng đón tiếp Quý phụ huynh đến tham dự buổi “Họp Phụ huynh Sơ kết Học kì I năm học 2018-2019” trong niềm hân hoan và sự hài lòng về những ngày tháng vui học của bé.

Trong không khí gặp gỡ thân mật, các Quý phụ huynh cũng dành nhiều thời gian để trao đổi trực tiếp với các giáo viên chăm sóc và nhất là các giáo viên ICD trực tiếp đảm nhận giảng dạy các môn học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động rèn luyện thể chất,… và theo dõi sự phát triển, khả năng tiếng Anh của các bé.


Buổi trao đổi thân mật giữa Phụ huynh và giáo viên ICD

Có thể cảm nhận rõ ràng về niềm hân hoan, hạnh phúc từ phía các bậc phụ huynh cho một học kỳ tiến bộ của con em mình, mẹ Phương Anh (phụ huynh bé Bùi Lê Leyna, học sinh lớp PK1) đã nhiệt tình chia sẻ về việc bé tự học Tiếng Anh cả khi về đến nhà: “Bé Leyna có thói quen tự mình nhẩm lại những từ vựng mới học khi chơi hoặc khi nhìn thấy các đồ vật ở nhà. Tôi rất vui vì điều này nói lên rằng bé có sự liên hệ với thực tế, phản ánh sự nhạy bén hơn từ quá trình học của bé”.


Phụ huynh hài lòng về sự tiến bộ trong học tập của bé 

Hơn nữa, sự đồng hành từ phía gia đình chính là nhân tố không thể thiếu trong hành trình giáo dục và phát triển của KINDERSTAR. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ nhiều phía, mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường, Giáo viên và Quý Phụ huynh cùng với những ý kiến đóng góp về phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc bé cũng như về những kế hoạch học tập là động lực để KINDERSTAR hoàn thiện và không ngừng nâng cao hơn chất lượng giảng dạy và tạo ra một môi trường giáo dục quốc tế phát triển vượt bậc.



Sự trao đổi nhiệt tình giữa Phụ huynh và các thầy cô giáo.

Đằng sau những phút trao đổi thân tình là niềm tin, sự hy vọng cho những tháng ngày vui học tiếp theo của các bé, KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn các Quý Phụ huynh đã tin tưởng chọn lựa và gắn kết bền chặt với Nhà trường để mang đến cho các bé nhiều hơn những hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn.

 

*Một số hình ảnh tại Buổi họp sơ kết Học kỳ I năm học 2018 - 2019 tại Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR

 

Thực hiện

Bài viết: Hà Giang - Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh.