KINDERSTAR tưng bừng Đêm hội Giáng sinh 2019

Vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại đến trong bầu không khí vui tươi đón chờ của học sinh Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ - KINDERSTAR (thuộc Hệ thống trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL). Cùng mong chờ một mùa yêu thương an lành và ấm áp đến khắp nơi nơi, tối ngày 20/12/2019, các bạn học sinh đã có một đêm Noel ngập sắc màu qua Đêm hội Giáng sinh Christmas Gala 2019 – Royal Christmas Carols.


Chào mừng đến với Đêm hội Giáng sinh Christmas Gala 2019 – Royal Christmas Carols

Để có thể cùng nhau tạo nên một Đêm hội Giáng sinh đáng nhớ, các bạn học sinh KINDERSTAR đã tất bật chuẩn bị tinh thần đón “Ông Noel” về từ những ngày đầu của tháng cuối cùng trong năm. Nhìn những dãy lớp học và khuôn viên trường được trang hoàng lộng lẫy mới thấy rõ sự chờ mong của các bạn với lễ hội Giáng sinh, mùa của yêu thương và ấm áp.


Các bạn học sinh KINDERSTAR  tất bật chuẩn bị tinh thần đón “Ông Noel”

Hòa cùng không khí se lạnh của trời đông với việc phát động chương trình “Casting tài năng nhí” được tổ chức toàn trường nhằm tìm ra những “viên ngọc” với những tiềm năng ẩn giấu trong các lĩnh vực ca hát, múa, nhảy và kịch… Noel đã về thật gần với KINDERSTAR!


Rộn ràng chương trình “Casting tài năng nhí”

Bằng sự chăm chỉ, cố gắng hết mình cùng ngọn lửa nhiệt huyết cháy bùng mỗi dịp lễ hội, từng tiết mục hay ho, thú vị dần được các bạn học sinh KINDERSTAR  hé lộ qua những buổi tập luyện tại trường dưới sự hướng dẫn và dẫn dắt của giáo viên và 2 khách mời quen thuộc - Nhạc sỹ, Ca sỹ Sỹ Luân và Nghệ sĩ Thanh Thủy, hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu thật hoành tráng trong Đêm hội Christmas Gala 2019 - Royal Christmas Carols.


Những giờ luyện tập miệt mài cho Đêm hội hoành tráng

Từng hồi chuông “Jingle bell” vang lên trong niềm hạnh phúc chúc nhau một mùa Giáng sinh an lành của “We wish you a merry Christmas”, các bạn học sinh Khối Tiểu học phối hợp với nhau cực kì đồng bộ để cho ra những màn trình diễn thật “chất”, vừa thể hiện cá tính riêng, vừa nêu cao tinh thần đội nhóm – những phẩm chất tốt đẹp được nuôi dưỡng tại trường, nơi mỗi học sinh đều được “Truyền cảm hứng để phát triển”.


Các bạn học sinh Tiểu học và màn trình diễn cực kì đồng bộ

Giáng sinh là dịp lễ để mọi người dành tặng cho nhau những điều tốt đẹp, không chỉ là lời chúc tốt lành, mà còn là những món quà mang thật nhiều tâm tư của người tặng. Và những màn trình diễn đặc sắc như “Rocking around the Christmas tree” của khối N, hay “Santa Claus is coming to town” và “Rudolph the Red Nosed Reindeer” của khối PS… chính là những món quà đặc biệt nhất mà các bạn nhỏ Mầm non dành tặng cho mọi người mùa Noel năm nay.


Những màn trình diễn đặc sắc từ các bạn nhỏ Mầm non

Và điệu nhảy vui nhộn trên nền nhạc “Last Christmas” đã được các thầy cô giáo chuẩn bị để đáp lại những yêu thương và mang đến những món quà tinh thần ý nghĩa cho Đêm hội Giáng sinh 2019.


“Last Christmas” qua điệu nhảy của các cô giáo

Khép lại trong dư âm của niềm vui và sự háo hức trước thềm đón năm mới tràn đầy sức sống, KINDERSTAR  xin cảm ơn Quý Phụ huynh đã đến với Đêm hội Giáng sinh – Christmas Gala 2019 để cùng nhau tận hưởng và sẻ chia những khoảnh khắc vui tươi nhưng không kém phần ấm áp bên các em học sinh. Chúc mọi người có một mùa Noel an lành và một năm mới 2020 thật hạnh phúc!

Thực hiện
Tin: Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh