KINDERSTAR tưng bừng Họp mặt Đầu năm Mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Trở thành một nét văn hoá truyền thống tốt đẹp, vào ngày 11/02 (tức mùng 7 tháng Giêng) Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR Phú Mỹ Hưng đã tưng bừng diễn ra chương trình “Họp mặt Đầu năm - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019”với nhiều hoạt động khai xuân ý nghĩa đón chào một năm mới an lành, hạnh phúc và khởi đầu thắng lợi.

Chương trình “Họp mặt Đầu năm - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019” có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Hội đồng thành viên, toàn thể giáo viên - cán bộ - nhân viên các đơn vị/ phòng/ ban của toàn trường.

Chương trình có sự hiện diện đông đủ của Ban lãnh đạo Hội đồng thành viên, toàn thể GV-CB-NV toàn trường tham dự

Phát biểu tại chương trình TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên đại diên Ban Lãnh đạo Nhà trường đã gửi đến toàn thể thầy cô giáo - cán bộ - nhân viên  lời chúc xuân tốt lành: “Mùa xuân là sự khởi đầu cho bao khát vọng, niềm tin về sự phát triển tương lai của KINDERSTAR. Thay mặt cho Ban lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp to lớp của tập thể Thầy cô giáo - cán bộ - nhân viên đã chung sức, đồng lòng để đạt được nhiều thành công đáng tự hào trên hành trình không ngừng sáng tạo dạy tốt - học tốt. Chúc KINDERSTAR phát triển vững mạnh và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp "trồng người" cao quý”.

TS. Kiều Xuân Hùng gửi lời chúc xuân đến toàn thể GV-CB-NV KINDERSTAR

Thạc sĩ. Jonathan William Barrett - Chủ nhiệm chương trình đào tạo Quốc tế (ICD) chúc xuân nhân dịp Họp mặt Đầu năm Mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Trong niềm hân hoan đón chào một mùa xuân mới đầy tin yêu, tập thể thầy cô giáo - cán bộ - nhân viên KINDERSTAR đã nô nức hái lộc đầu xuân với những bao lì xì may mắn, khởi đầu một năm thành công rực rỡ trên hành trình thi đua giảng dạy và góp lửa nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào trong thời gian tới.

Thay cho những lời chúc xuân đầy ý nghĩa bằng những tiết mục văn nghệ rộn ràng, vui tươi, các thầy cô giáo, các đơn vị/ phòng/ ban đã mang đến những màn biểu diễn vô cùng trẻ trung, sôi động như: múa, nhảy hiện đại, hái, guitar….

Hoà cùng không khí đón chào một mùa xuân tràn đầy sức sống, tràn đầy niềm tin và hy vọng, chương trình Họp mặt Đầu năm Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 đã khép lại với nhiều cảm xúc hân hoan và rộn rã tiếng nói cười để khởi đầu một năm mới thành công và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục cao đẹp của KINDERSTAR.

*Những khoảnh khắc rộn ràng được ghi lại trong chương trình "Họp mặt Đầu năm - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019" tại Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR Phú Mỹ Hưng.


 

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn Tuyển sinh