KINDERSTAR tưng bừng tổ chức “Ngày hội Bé đến trường” chào đón năm học mới 2019 – 2020

Hòa mình vào bầu không khí tựu trường trên cả nước, sáng ngày 5/9/2019 tại Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR (thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia- ROYAL SCHOOL) đã tưng bừng diễn ra chương trình “Ngày hôi Bé đến trường” nhằm ghi dấu sự bắt đầu của một năm học mới 2019 – 2020.


Chào mừng đến với "Ngày hội Bé đến trường" tại KINDERSTAR

Khởi đầu cho một năm mới thật nhiều khởi sắc, tập thể các Cán bộ, Nhân viên và toàn thể Thầy cô Trường KINDERSTAR đã mang đến thật nhiều bất ngờ cho các bé cùng gia đình bằng màn chào đón vô cùng nhiệt liệt tại sảnh lớn của Trường. Những chú mascote vô cùng dễ thương cùng với chú hề có chiếc mũi đỏ đã tận tay trao cho các bé những món quà đầu năm học kèm những quả bóng bay được biến tấu thành nhiều hình thù kì lạ và bắt mắt.


Tập thể thầy cô giáo KINDERSTAR hân hoan chào mừng các bạn nhỏ trở lại trường học

Những nụ cười bừng sáng trên gương mặt, những cái nắm tay không rời, những lời chào gửi đến nhau sau những tháng hè với vô số những câu chuyện tuổi thơ thú vị đã góp phần tạo nên không khí tươi vui của ngày đầu năm học mới.


Những nụ cười tươi rói...

Chào đón năm học mới 2019 – 2020 với đa dạng các hoạt động và trò chơi được thiết lập để các bạn nhỏ thêm tận hưởng niềm vui ngày tựu trường, từ những trò chơi dân gian như tạt lon, bịt mắt đánh trống, thảy vòng cho đến những trò chơi đòi hỏi cao hơn về thẩm mỹ và sức sáng tạo như tô tượng, ghép hình lego,…


Cùng niềm hân hoan khi hòa mình vào chuỗi trò chơi cực kì đa dạng

 Đặc biệt, tiếng trống lân rộn ràng với nhịp điệu mạnh mẽ kết hợp với những điệu múa đôi chặt chẽ đánh dấu sự bắt đầu cho một năm học mới đạt được thật nhiều thành công vang dội. Từng ánh mắt chăm chú quan sát rồi vỡ òa ra bằng những tràng hoan hô nhiệt liệt đã đẩy không khí ngày tựu trường lên cao hơn.


Tiết mục Trống - Lân làm các bạn nhỏ cực kì thích thú

 Cũng tại “Ngày hội Bé đến trường” các bạn nhỏ đã có dịp chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ảo thuật cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn bằng những động tác mượt mà, linh hoạt, biến tấu đẹp mắt. Trong ánh mắt “se tròn” ngạc nhiên, các bạn nhỏ đã vô cùng thích thú được mở đẫu năm học với những không gian vui chơi mới lạ.


Màn trình diễn ảo thuật có "1-0-2"

Hoạt động để lại ấn tượng đẹp nhất về ý nghĩa của ngày tựu trường chính là Nghi thức đón học sinh mới, KINDERSTAR vô cùng phấn khởi được chăm sóc và giáo dục các bé từ 15 tháng đến 5 tuổi chính thức bước vào năm học mới 2019 2020 trong niềm vui, sự tự hào của Quý Bậc phụ huynh và tâm trạng háo hức của các bạn nhỏ trông chờ về những ngày vui học, khám phá mới lạ tại ngôi trường mầm non thân yêu.


KINDERSTAR rất trân trọng khi được đồng hành cùng các bạn nhỏ trên chặng đường học hỏi

Trong niềm cảm xúc hân hoan mùa khai trường, “Ngày hội Bé đến trường” đánh dấu sự bắt đầu cho năm học mới thật nhiều thành công trên hành trình dạy và học tập hăng say và môi trường ưu việt nhất cho những “thiên tài nhỏ” lớn khôn trong vòng tay yêu thương.


Cùng chờ đón một năm học mới thật tươi vui nhé!

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh