Lễ hội Halloween ngập tràn tiếng cười tại Vương quốc KINDERSTAR

Hòa mình vào không khí Halloween đang rộn ràng khắp mọi nơi, các bé của trường Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia –ROYAL SCHOOL) đã có một ngày hội đặc biệt với thật nhiều niềm vui.

Chào mừng đến với Lễ hội Halloween của Vương quốc KinderStar

Ngay từ sáng, các thiên thần nhỏ đã vô cùng háo hức khi được hoá thân thành nhân vật xứ sở Disney, siêu anh hùng hay là những chàng hoàng tử, công chúa đáng yêu. Lễ hội hoá trang sẽ không đúng chất Halloween nếu thiếu những “phù thuỷ nhí” tinh nghịch và cả những quả “bí ngô di động”. Tất cả đã tạo nên gam màu rất riêng cho lễ hội Halloween của KINDERSTAR năm nay. 

Mỗi bạn một phong cách hoá trang đã góp thêm những gam màu rực rỡ cho lễ hội

Mở đầu cho Lễ hội là chương trình biểu diễn thời trang rất được mong đợi, trên nền nhạc sôi động và sự cổ vũ nồng nhiệt của thầy cô và các bạn, các thiên thần nhí đã thể hiện được sự tự tin, mạnh dạn trước đám đông, phối hợp ăn ý với nhau để có được những bước catwalk thực sự điêu luyện. Dù hoá trang hay đeo mặt nạ cũng không thể che lấp đi niềm vui, nụ cười rạng rỡ trên môi các bạn nhỏ.

Các bé tự tin sải bước trong những bộ trang phục ấn tượng

Tại Lễ hội Halloween của “vương quốc” KINDERSTAR, hàng loạt không gian trò chơi với đủ màu sắc như Chiếc túi bí ngô, Bể bơi thần kỳ, Quả trứng ma quái… đã đặt ra những thách thức cho sự khéo léo và nhanh nhẹn của các bạn nhỏ. Các con, ai cũng tập trung cao độ để có thể chinh phục những thử thách một cách tự tin nhất. 

Cùng tham gia vào những trò chơi sôi động và đầy tiếng cười vui

Và “Trick or Treat” chính là hoạt động được các bạn nhỏ đặc biệt mong chờ. Trong bộ trang phục đáng yêu cùng chiếc giỏ bí ngô xinh xắn trên tay, bạn nhỏ nào cũng tươi cười rạng rỡ hô vang câu thần chú “Knock Knock, Trick Or Treat”, cùng với đó là những ca khúc quen thuộc vào mỗi mùa Halloween. Chính sự đáng yêu của các bé đã mang đến không khí thật vui tươi, sinh động cho Lễ hội Halloween tại KINDERSTAR.

Các bạn nhỏ thật vui khi “thu hoạch” được nhiều những viên kẹo ngọt thơm cho một mùa Halloween đáng nhớ

Mỗi một hoạt động tại KINDERSTAR không chỉ là sân chơi mà còn là nơi để các bé học hỏi và trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ, và đây sẽ là những cột mốc đáng nhớ trên hành trình khôn lớn của các con! 

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh