Lung linh triển lãm “Sắc màu Đại dương” của các bé KINDERSTAR

Khép lại tuần học về “Sắc màu Đại dương” với bao kiến thức mới lạ, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã có một buổi triển lãm vô cùng đặc sắc được tổ chức vào chiều ngày 5/6/2019 cho từng tác phẩm đầy màu sắc của mình.


Bạn nhỏ KINDERSTAR thích thú bên buổi Triển lãm tranh cùng Mẹ

Với chủ đề “Sắc màu Đại dương” lấy trọng tâm là bức nền biển cả xanh thăm thẳm cùng các loài sinh vật biển biến hóa “muôn hình vạn trạng”, từ chú bạch tuộc “khổng lồ” ngay giữa khu trưng bày với bao loài cá sặc sỡ tung tăng bơi lội xung quanh, lớp cát vàng rực nơi nuôi dưỡng những loài san hô, tảo biển, cho đến đáy đại dương sâu hun hút là nơi sinh sống của những loài “ngại sáng, ưa sâu”. Tất cả đã làm nên một bức tranh đại dương bao la ngay tại sân trường.


"Sắc màu Đại dương" rực rỡ trong nắng hè

Điều đáng nói nhất chính là từng bức vẽ kỳ công do chính các bạn nhỏ thực hiện. Biết bao công sức cùng sự miệt mài mà các bạn đã bỏ ra để chuẩn bị cho một buổi triển lãm thật hoành tráng.


Cùng ngắm nhìn lại những tác phẩm của bản thân

Từ những hoạt động vui học trước đó, các bạn nhỏ đã có cơ hội hóa thân thành những “nghệ sĩ nhí” thỏa sức tạo dựng biển xanh nắng vàng từ những nguyên vật liệu sẵn có như các loại giấy màu với những họa tiết khác nhau, những hạt cúc áo sặc sỡ, những mảnh xê-quin lấp lánh, bút màu, mực nước,…


Chân dung của một trong những "nghệ sĩ nhí" đa tài của KINDERSTAR

Những sắc xanh dịu mát của màu nước biển mênh mông cùng từng tia nắng vàng cuối ngày len lỏi trên từng góc của buổi triển lãm trưng bày tranh và sản phẩm tạo hình đã tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa trong khuôn viên trường. KINDERSTAR rất vui mừng được cùng các bạn nhỏ ngắm nhìn từng sản phẩm sáng tạo của các bạn sau một tuần học tập vui vẻ và hơn hết là chứng kiến những gương mặt phấn khởi khi khoe với bố mẹ về thành quả của mình.


Hào hứng khoe với Ba Mẹ về tác phẩm độc nhất vô nhị tại Triển lãm tranh

Mùa hè sôi động tại KINDERSTAR vẫn đang tiếp nối với đa dạng hơn những hoạt động tiếp theo trong chuỗi hoạt động vui chơi thú vị của Summer Camp 2019 – Discover the world. Hãy cùng chờ đón nhé…!

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh