"Mãn nhãn" với chuỗi tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Đêm hội Giáng sinh 2019

Ghi dấu bao kỷ niệm đẹp trong mùa lễ hội thật nhiều niềm vui, tối ngày 20/12/2019,  các bạn học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL đã có một Đêm hội Christmas Gala 2019 - Royal Christmas Carols thật hoành tráng. Bằng những màn trình diễn công phu, nhiều cảm xúc, các bạn nhỏ đã khép lại một năm học với nhiều thành quả tốt đẹp và ấn tượng.


Đêm hội Christmas Gala 2019 - Royal Christmas Carols

Tất bật trang hoàng để mỗi lớp học đều được khoác lên mình “chiếc áo lễ hội” xinh xắn, các bạn nhỏ Khối Mầm non vẫn không quên dành ra một ít thời gian chơi tự do để cùng nhau tập luyện thật chăm chỉ và xuất hiện trên sân khấu thật tự tin và lộng lẫy đúng với tinh thần của mùa lễ hội.


Các bé Mầm non xuất hiện cực kì đáng yêu

Trở thành một trong những lễ hội được chờ đón nhất tại trường, các bé khối lớp nhỏ - Khối N đã mở màn cho Đêm hội Christmas Gala 2019. Khuấy động không gian lễ hội cùng “Rocking around the Christmas tree”, các “nghệ sĩ nhí” đáng yêu đã có dịp hoà mình theo những lời nhạc vui tươi và cùng nhau hướng về sân khấu, để chờ đợi chúc nhau một mùa Giáng sinh bình an, hạnh phúc.


Các bé khối lớp nhỏ - Khối N đã mở màn cho Đêm hội

Noel năm nào các bạn nhỏ khối PS còn ngại ngùng, thế mà nay đã mạnh dạn “bùng nổ” trên sân khấu với 2 tiết mục cực kì kinh điển “Santa Claus is coming to town” và “Rudolph the Red Nosed Reindeer”. Lời nhạc dạo đầu vừa vang lên kéo theo từng tiếng reo hò cổ vũ nổ ra trong sự thích thú của các bạn nhỏ. Noel năm nay thật vui và đáng nhớ đúng không nào PS ơi!?


Và các bé khối PS khuấy động sân khấu lễ hội

Kết thúc kì thi Học kì I với những kết quả tốt đẹp, học sinh khối Tiểu học ROYAL SCHOOL đã đặt thật nhiều tâm huyết vào những tiết mục. Trong niềm hân hoan hát vang giai điệu “Jingle bell rock” và gửi gắm những điều tốt lành qua giai điệu bài hát trong “We wish you a merry Christmas”, các bạn Tiểu học đã có những phút “cháy hết mình” trên sân khấu để chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành cùng một năm mới hạnh phúc.


Học sinh khối Tiểu học ROYAL SCHOOL cùng những tiết mục công phu

Điều tuyệt vời nhất trong Đêm hội “Royal Christmas Carols” đã được “bật mí” trong sự chào đón nồng nhiệt của các bạn nhỏ. Một sân khấu “Jingle bell” được chuẩn bị công phu với sự góp mặt của 30 bé cùng 2 nghệ sĩ khách mời quen thuộc, Nhạc sỹ, Ca sỹ Sỹ Luân và Nghệ sĩ Thanh Thủy, người đã đồng hành cùng ROYAL SCHOOL ngay từ “Casting tài năng nhí”. Những tiếng chuông rộn ràng ngân vang mang niềm vui cùng nụ cười đến với mọi người trong ngày lễ hội khi tất cả cùng hòa vào giai điệu vui tươi vang khắp “Jingle bell, Jingle bell, jingle all the way…”


Sân khấu tiết mục "Jingle bell" hoành tráng

Mang đến tiết mục kịch “Cô bé bán diêm” với nhiều tình tiết hài hước, khúc hát “Last Christmas” từ tập thể các giáo viên, hay màn biểu diễn flashmob với sự tham gia của các bạn học sinh, giáo viên và cả phụ huynh đã mang đến cái kết hoàn hảo nhất cho một Đêm hội vui tươi. Mỗi giây phút trôi qua tại Đêm hội Giáng sinh đều đọng lại những hình ảnh đẹp đẽ nhất trong lòng mỗi người tham dự. Đặc biệt là hình ảnh Ông già Noel phát quà cho những bạn ngoan, giỏi vào cuối chương trình. Các bạn ơi, hãy tiếp tục cố gắng nhé…!


Đêm hội khép lại với những màn trình diễn độc đáo

Lễ hội Giáng sinh là một hoạt động tinh thần không thể thiếu thay cho những lời chúc về một mùa Giáng sinh tràn đầy yêu thương, an lành và hạnh phúc. ROYAL SCHOOL xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã dành thời gian đến chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của cùng các em học sinh. Xin chúc cho tất cả mọi người một mùa Noel ấm áp bên những người thân yêu!  “Merry Christmas and Happy New Year...!


Xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã dành thời gian đến chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này

Thực hiện
Tin: Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh