Mang không khí trung thu rộn ràng đến với KINDERSTAR

Hoà trong không khí đón Tết trung thu rộn ràng, Trường Mầm non song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR đã tưng bừng tổ chức Lễ hội Trung thu với rất nhiều hoạt động vui tươi, nhiều màu sắc mang lại một ngày hội trăng rằm thật ý nghĩa cho các bé vào ngày 30/09 vừa qua.
Không phụ sự háo hức, mong chờ của các bé, tiết mục biểu diễn đánh trống, múa lân mở màn cho Lễ hội Trung thu do chính các bạn nhỏ thể hiện đã làm cho không khí lễ hội trở nên vô cùng sôi động. Ai nấy đều không thể ngồi yên, có bé lắc lư theo từng chuyển động của những chú lân trên sân khấu, bé khác lại đứng dậy nhún nhảy theo tiếng trống lân thùng thình. 

 
Tiết mục múa lân rực rỡ sắc màu mở màn cho Lễ hội Trung thu sôi động

Trung thu về, các bé lại được viết tiếp ước mơ một lần được gặp chị Hằng, chú Cuội và cả bạn Thỏ Ngọc xinh xắn, đáng yêu. Và tại ngày hội Trung thu của KINDERSTAR, sự góp mặt của những nhân vật tưởng chừng chỉ có trong cổ tích đã làm cho bầu không khí như nóng hơn lên. Các cô giáo cũng hoá thân thành những nàng tiên đến từ cung trăng, cùng các bé hoà vào niềm vui chung của ngày tết thiếu nhi. Còn gì tuyệt với hơn khi được nắm tay chị Hằng, chú Cuội nhảy múa giữa một bữa tiệc rực rỡ sắc màu. 

 


Chị Hằng, chú Cuội xuất hiện cùng những cô tiên rực rỡ đưa các bé phiêu lưu đến xứ sở thần tiên

Tại Lễ hội Trung thu năm nay, các mầm non KINDERSTAR còn được có thêm những trải nghiệm mới: cùng nhau làm bánh trung thu. Với sự hỗ trợ từ các thầy cô, các bé đã trổ tài khéo léo làm ra những chiếc bánh tròn xinh đủ màu sắc. Có thể không đẹp hoàn hảo nhưng mỗi chiếc bánh được làm ra chứa đựng tâm huyết của các thầy cô và niềm vui, sự háo hức của các bé. Có lẽ đây là món quà Trung thu ý nghĩa và ấm áp nhất mà các bé dành cho ba mẹ, gia đình. 

 

 

      
Các bé cùng nhau trổ tài làm những chiếc bánh Trung thu bé xinh

Niềm vui Trung thu hẳn sẽ không trọn vẹn nếu không được cùng nhau rước đèn tháng Tám. Trong những bộ trang phục rực rỡ sắc màu và chiếc lồng đèn bé xinh trên tay, các bạn nhỏ đã cùng nhau mang không khí Trung thu ngập tràn đến với KINDERSTAR. Niềm vui Trung thu vẹn tròn hiện hữu trên từng gương mặt, từng ánh mặt, nụ cười bé thơ và đây sẽ trở thành một miền ký ức đẹp đẽ mang tên “Tuổi thơ” trong tim mỗi bạn nhỏ. 
 

 

 

   
Niềm vui Trung thu sẽ trở thành một phần đẹp đẽ trong tuổi thơ của các bé!

Trung thu đã về, KINDERSTAR xin chúc cho  tất cả Thầy cô, Quý Phụ huynh và các em nhỏ một mùa Tết Trung thu tràn đầy niềm vui và sự ấm áp bên gia đình và người thân! 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh