Một ngày ra đồng vui nhộn của các “nông dân nhí” KINDERSTAR tại Happy Farm

Ghé thăm nông tại vui vẻ trong một ngày nắng đẹp, sáng này 10/12 tất cả các bé ở hai khối lớp PK và K của Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR đã có một chuyến tham quan dã ngoại vừa vui tươi vừa bổ ích tại “Nông trại vui vẻ” – Happy Farm (Bình Chánh).

Háo hức chuẩn bị cho chuyến đi đầy hứng thú, tất cả các bạn học sinh đã có mặt từ rất sớm để kịp “ra đồng” trong buổi sớm tinh sương. Hoạt động tham quan trải nghiệm không chỉ được các bạn học sinh chờ đón mà cả các Quý phụ huynh cũng rất hào hứng tham gia cùng các bé để trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và thiết thực.

Hào hứng chuẩn bị lên đường đi thăm quan

Mang đến những cảm xúc thật khác lạ, các bạn nhỏ của KINDERSTAR đã có cơ hội được hóa thân thành những “bác nông dân nhí” chính hiệu với áo bà ba nâu sần, chân đất và mũ tai bèo khi tham gia vào các hoạt động vui học tại Happy Farm như: Cấy lúa, bắt cá, đi cầu khỉ, tắm mưa, làm bánh khoai mì và làm gốm…. Các hoạt động trên chỉ nghe tên thôi cũng đủ làm cho các bạn nhỏ của chúng ta háo hức vô cùng. Dù còn ngại ngùng, sợ bùn đất lấm lem hay e dè trước những chú cá đang bơi nhưng các bạn vẫn hết mình tham dự các trò chơi vui nhộn, để lại nhiều kỉ niệm vui vẻ và đáng nhớ bên nhau.

Các "bác nông dân" nhí đi cấy lúa

Trải nghiệm bắt cá đáng nhớ của các bạn nhỏ KINDERSTAR

Thử thách "Đi cầu khỉ" thú vị

Các bạn khéo léo làm đồ gốm.

Một điều rất đáng khích lệ ở các bạn nhỏ là dù đang tham gia ngoại khóa vui chơi nhưng các rất nghiêm túc và chăm chú lắng nghe sự hướng dẫn và điều động từ phía các cô chú nhân viên cũng như các cô giáo của mình để đảm bảo an toàn bên cạnh những phút giây “vui hết nấc” khi tham gia các hoạt động.

Các bạn chủ động nghe theo sự chỉ dẫn của các cô chú khi tham gia các hoạt động

Mang đến những chuyến đi với vô vàn những khám phá bổ ích đồng thời rèn tập kỹ năng mềm cho trẻ, hoạt động tham quan dã ngoại của Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR sẽ giúp các bạn nhỏ hiểu biết thêm nhiều hơn các kiến thức tại trường lớp, từ thầy cô đồng thời giúp các em được thực hành như một phương pháp kết hợp vừa học vừa chơi hiệu quả.

Thành quả lần đầu bé trải nghiệm bắt cá dưới ao.

Hy vọng rằng sau chuyến tham quan này các em sẽ hiểu rõ hơn về công việc đồng áng cũng như nỗi vất vả của người nông dân để từ đó thêm trân quý những thành quả lao động của những cô bác ấy đã đóng góp cho cuộc sống.  

Một số hình ảnh vui học tại Happy Farm của các bé:

Mưa rồi thích quá đi!

"Các con đi cẩn thận nha!"

Các bé chăm chú và cẩn thận làm theo hướng dẫn của các cô chú.

 

Các thầy cô cùng các bé đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

 

Thực hiện: Tú Linh - Hà Giang

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn  Tuyển sinh