Một ngày trải nghiệm nghề nghiệp tại Khu vui chơi Vietopia của các bạn nhỏ KINDERSTAR

Sáng ngày 28/06/2019, các bạn nhỏ khối lớp PS, PK và K của Trường Mầm non Quốc tế Ngôi sao Tuổi thơ - KINDERSTAR đã có chuyến tham quan khu vui chơi hướng nghiệp tại Vietopia và có cơ hội trải nghiệm nhiều công việc vô cùng thú vị.


Các bạn nhỏ KINDERSTAR tại khu vui chơi Vietopia

Hoà mình vào chuỗi trò chơi cực kỳ mới lạ, các bạn nhỏ đã có những phút giây vui chơi thật tưng bừng để tham gia các hoạt động ngoại khoá. Còn gì thích hơn khi được trải nghiệm nghề nghiệp "mơ ước" bằng việc thực hành chúng đúng không ạ!


Trải nghiệm từng ngành nghề thú vị

Đến với Vietopia, các bạn đã vô cùng hào hứng được hóa thân thành những vị bác sĩ, kỹ sư, những sĩ quan công an đang trên đường thực hiện nhiệm vụ điều tra, những cô tiếp viên hàng không xinh đẹp và cả những chú phi công điều khiển máy bay cực kỳ điêu luyện,…


Các bạn nhỏ được "thực tập" dưới sự hướng dẫn của người hỗ trợ

Với sự hướng dẫn của những thầy cô và người hỗ trợ dày dặn kinh nghiệm trong việc truyền tải thông điệp về việc trân trọng, yêu quý từng ngành nghề, các bạn nhỏ đã bắt tay ngay vào thực hiện “công việc”. Đặc biệt là khu vực dành cho các “nha sĩ tí hon”, các bạn nhỏ đã được nhìn tận mắt, nghe tận tay về quy trình làm việc của một nha sĩ cũng như được thực hành ngay trên mô hình kích cỡ người thật với đầy đủ các công cụ hỗ trợ.


Cùng nhau hóa thân thành "nha sĩ nhí" ngay sau giờ học

Ngoài ra, một trong những điểm vô cùng cuốn hút các bạn nhỏ trong hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp chính là lúc các bạn nhỏ được trực tiếp hoá thân và thể hiện kỹ năng của mình khi làm lính cứu hỏa. Chuẩn bị kỹ càng trong những bộ đồ bảo vệ cùng những ánh mắt nhiệt huyết khi đảm đương trọng trách được giao. Hiển hiện trên gương mặt mỗi bạn là nụ cười hân hoan khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, cảm giác tuyệt vời ấy chắc chắn sẽ mãi đọng lại trong lòng mỗi bạn như một ký ức tuyệt đẹp về hành trình tuổi thơ trong những ngày hè với bạn bè của mình.


Những người lính cứu hỏa tận tâm với nghề

Mỗi nghề nghiệp mang đến những trải nghiệm khác nhau đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn nhỏ. Không chỉ được vui chơi, các bạn nhỏ còn được được cung cấp những kiến thức cơ bản về các ngành nghề đa dạng trong xã hội. Quá trình trải nghiệm thực tế chính là cơ sở để các bạn nhỏ hình thành sở thích và định hình ước mơ nghề nghiệp tương lai.

KINDERSTAR mong rằng thông qua các trò chơi, các bạn sẽ có những trải nghiệm bổ ích, vun bồi ước mơ, niềm đam mê cho các bạn nhỏ trong tương lai cũng như biết trân trọng hơn sức lao động và thành quả của Ông bà, Cha mẹ đã tạo ra.

Mời Quý Phụ huynh xem lại hành trình khám phá của các con tại Vietopia nhé!


KINDERSTAR thân hẹn các bạn nhỏ vào những hoạt động vui học tiếp theo nhé

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh