Ngắm bộ sưu tập thời trang “Sắc màu mùa hè” của các bạn nhỏ khối N và PN tại buổi biểu diễn KINDERSTAR FASHION WEEK

Tự tin khoác lên mình những bộ trang phục thiết kế độc đáo, vào sáng ngày 21/6/2019 tại phòng chiếu phim Cinema Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR các bạn nhỏ N và PN đã mang đến những màn trình diễn thời trang ấn tượng mở màn cho buổi biểu diễn “KINDERSTAR Fashion Week” – A colorful Summer.

 


Màn trình diễn khởi động cho Tuần lễ Thời trang KINDERSTAR

Sau khoảng thời gian chuẩn bị và tập luyện “catwalk” kỹ càng, các bạn nhỏ khối N và PN đã tự tin sải bước trên sàn diễn KINDERSTAR trong những bộ trang phục cực kì bắt mắt và thân thiện với môi trường.


Các bạn nhỏ N và PN trong những bộ trang phục bắt mắt

Bộ sưu tập gồm những trang phục không những mang tính sáng tạo độc đáo mà còn thể hiện những ý tưởng vô cùng với thông điệp ý nghĩa. Từ chủ đề thiết kế mang tính hiện đại, dễ sử dụng cho đến chủ đề gần gũi với thiên nhiên do các bạn nhỏ tự tay làm ra từ những vật liệu dễ tìm như lá cây, giấy, ni-lông,… Với bàn tay khéo léo và sự tập trung cao độ, các bạn nhỏ đã cầm cọ lên và tô điểm cho từng bộ trang phục của mình một sản phẩm ấn tượng nhất.


Các bạn đã mang đến thông điệp ý nghĩa qua từng bộ sưu tập

Tự tin bước đi trên “thảm đỏ” tại buổi trình diễn thời trang, các bạn nhỏ đã thể hiện thật hồn nhiên và đáng yêu trang phục đang mặc của mình trong sự khuyến khích cổ vũ của thầy cô và các bạn. Đặc biệt, phải kể đến nhất là sự tương tác tuyệt vời giữa các bạn nhỏ với nhau. Từ việc nắm tay, chờ nhau trước khi bắt đầu sải bước cho đến cách tạo dáng ở cuối sàn diễn đều được các bạn thực hiện đồng bộ đã mở màn thành công cho buổi biểu với chủ đề “A color Summer” – Sắc màu mùa hè.


Tự tin sải bước "thảm đỏ" KINDERSTAR

Khởi động cho “KINDERSTAR FASHION WEEK” thật ấn tượng với những niềm vui cùng những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp. Cùng KINDERSTAR ngắm loạt hình ảnh xinh xắn và đáng yêu của các bé trong buổi biểu diễn vừa diễn ra nhé!


Tuần lễ "KINDERSTAR Fashion Week" khép lại với nhiều niềm vui và khoảnh khắc rực rỡ

 

Thực hiện:
Tin: Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh