Ngắm sản phẩm tạo hình ngộ nghĩnh “Bé vẽ bản thân” tại sân chơi cuối tuần “This is me”

Rộn ràng bước vào sân chơi cuối tuần tổng kết chủ đề “This is me”, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR đã vô cùng háo hức được tham gia vào hoạt động phát triển thẩm mỹ vô cùng thú vị với chủ đề “Bé vẽ bản thân”.


Các bé hào hứng với hoạt động “Bé vẽ bản thân”

Những hoạt động tạo hình như vẽ, trang trí, cắt dán… là những hoạt động vui học thú vị để các bé tự do bước vào khám phá thế giới muôn màu qua cảm nhận thú vị của mình. Với chủ đề cực kì thân thuộc “Bé vẽ bản thân”, các bạn nhỏ đã có một khoảng thời gian tràn ngập niềm vui và tiếng cười khi được thỏa sức sáng tạo với khả năng tưởng tượng của mình.


Hoạt động sáng tạo nhằm tối đa hóa khả năng cảm thụ màu sắc của các bé

Qua từng mảng màu sắc rực rỡ, “chân dung” mỗi bạn nhỏ dần thành hình nhờ đôi bàn tay khéo léo cùng khả năng nhận biết màu sắc riêng biệt như: màu của tóc sẽ bao gồm những gam màu trầm đến tối, màu của quần áo sẽ cực kì rực rỡ, màu của da sẽ nhạt nhất,… Tất cả đã làm nên những bức vẽ độc đáo nhất thể hiện rõ cá tính của từng bạn.


Từng bức tranh dần thành hình qua đôi bàn tay khéo léo 

Ngoài ra, hoạt động trang trí khung ảnh cũng được các bạn nhỏ hưởng ứng nhiệt liệt. Cùng với sự đa dạng trong hình dáng, từng khung ảnh được mỗi bạn chọn trang trí theo cách riêng của mình với đa dạng các loại vật liệu trang trí. Nào là trái tim, nào là hình tròn, nào là những hạt trang trí lấp lánh,…


Cắt dán trang trí là một trong những "thế mạnh" các bé được rèn luyện tại trường

Cùng nhau học tập, sinh hoạt và tham gia vào những cuộc thi nho nhỏ được tổ chức hàng tuần giúp mỗi bạn thêm gắn kết với nhau hơn, tăng khả năng tương tác và tình đoàn kết giữa các lớp, đồng thời tạo điều kiện để mỗi bạn nhỏ được phát huy “hết cỡ” khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.


Những hoạt động ngoại khóa giúp các bạn thêm gần nhau hơn

Qua đó, các bé sẽ tha hồ được thể hiện, bộc lộ suy nghĩ của mình và cùng nhau tạo nên những điều không thể trong cuộc sống thông qua ngôn ngữ của sắc màu và sự khéo léo.


Cùng xem qua "thành phẩm" của chúng con nhé

Những “sản phẩm sáng tạo” của các con đã thành hình rồi đây ạ! KINDERSTAR thân mời Ba Mẹ cùng chiêm ngưỡng nhé!!!


Hẹn các bạn nhỏ trong những hoạt động thú vị tiếp theo!

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh