Ngập tràn cảm xúc Lễ Tổng kết - Ra trường Năm học 2019 - 2020 của các bé khối Mầm non KINDERSTAR

Ghi dấu cho một năm học với thật nhiều thành tích nổi bật, sáng ngày 17/07/2020, các em học sinh Trường Mầm non Song ngữ KINDERSTAR (Thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã chính thức khép lại một năm học trong những cung bậc cảm xúc, niềm vui mừng và tự hào của cha mẹ, thầy cô.

  

KINDERSTAR long trọng tổ chức Lễ tổng kết - Ra trường Năm học 2019 - 2020

Ngày mùa gặt hái thành tích

Trở thành một năm học đặc biệt với thời gian kết thúc vào những ngày cuối tháng 7, Lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020 là dịp đặc biệt quan trọng để thầy và trò khép lại vẹn tròn một chặng đường với đong đầy cảm xúc được minh chứng bằng những nụ cười, những cái ôm chằm thắm thiết trong ngày vui mừng ấy.


Niềm vui mừng của học sinh KINDERSTAR trong Lễ Tổng kết - Ra trường Năm học 2019 - 2020

Nhìn lại một hành trình với nhiều dấu ấn trong công tác giáo dục và chăm sóc. Niềm vui mừng to lớn của tập thể Ban Lãnh đạo, Quý thầy cô giáo, đội ngũ Cán bộ - Nhân viên của Nhà trường là được đồng hành cùng các bé trưởng thành và không ngừng phát triển trong niềm vui khám phá, sự hạnh phúc được mỗi ngày đến trường.

Ban Đại diện CMHS gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô Ban Giám Hiệu KINDERSTAR

Cũng trong buổi lễ, Ban Đại diện Cha Mẹ học sinh cũng đã đặc biệt dành những phần quà tri ân gửi Nhà trường và thầy cô vì sự tận tâm chăm sóc, nuôi dạy các các em học sinh trong suốt quá trình giáo dục, nuôi dưỡng và chăm sóc.

Cùng với những lời chia sẻ chân thành, bà Trần Thị Huyền Trang (Phụ huynh bé Bình Nguyên - lớp PK1) cũng đã gửi lời cảm ơn vô cùng to lớn đến nhà trường khi được đồng hành cùng trải qua một năm học với không ít khó khăn: “Tôi thật sự hài lòng khi con được học tập và phát triển trong một ngôi trường mầm non có điều kiện cơ sở vật chất rộng thoáng, các cô giáo tận tâm và chu đáo. Hơn hết, bản thân các bậc phụ huynh như tôi có thể cảm nhận rõ nét nhất được tình yêu từ phía các thầy cô giáo dành cho con trẻ.
Tại KINDERSTAR, con ngày càng trưởng thành hơn. Con không chỉ biết về mặt chữ, những con số mà con còn được lớn nhiều hơn về mặt tâm hồn, con biết chia sẻ, cảm thông đặc biệt là biết thể hiện chính mình.”

Phụ huynh Bé Bình Nguyên chia sẻ và gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường

Phụ huynh Võ Văn Khương (Phụ huynh bé Võ Song Hoàng Liên lớp PS) cùng có những lời tâm sự:“Sự hạnh phúc của các bậc phụ huynh là được lắng nghe những câu chuyện sẻ chia sau mỗi ngày đến trường của con: Hôm nay con học gì? Hôm nay con vui như thế nào?.... Tôi chân thành cảm ơn bao tâm huyết, sự dạy bảo của các thầy cô giáo trong suốt thời gian qua. Tại KINDERSTAR tôi cảm nhận được một tình yêu vô cùng đặc biệt dành cho con, đó là “ con biết yêu và con được yêu”. Tôi tin chắc đây sẽ là một hành trang vô cùng quan trọng để con có thể mãi thành công trên con đường phía trước.”

 


Phụ huynh Bé Hoàng Liên chia sẻ và gửi lời tri ân đến các em học sinh

Khúc hát tri ân: Ngày con trưởng thành

Bên cạnh những phút giây hân hoan với những thành tích đã đạt được trong năm học, chương trình Lễ Tổng kết cũng mang đến những giai điệu đặc biệt đan xen giữa cảm xúc hồn nhiên trong vắt của các em học sinh xúng xính khoe quà thưởng cùng những hình ảnh làm lay động cảm xúc của người tham dự. Đặc biệt, đối với những học sinh khối cuối cấp mầm non, niềm cảm xúc dâng lên khi các học trò bé nhỏ cùng nhau hát vang những khúc hát chào tạm biệt.

Thay cho lời tri ân sâu sắc, các bé khối K đã thể hiện trọn vẹn "Liên khúc tạm biệt" đong đầy cảm xúc để gửi tặng cho thầy cô và các bạn của mình 

Mang đến những giai điệu ngọt ngào yêu thương kết hợp hài hoà với những khúc nhạc vui tươi, tại chương trình văn nghệ, những diễn viên, nghệ sĩ nhí đã có dịp để khoe tài năng và sự tự tin sau hành trình học hỏi mà các bạn nhỏ cũng tự mình viết nên những giai điệu "mùa chia tay" đong đầy cảm xúc.

Vẫn còn đó những cảm xúc chân thật nhất khi phải nói với nhau lời tạm biệt, nhưng tin chắc rằng đây sẽ là một dấu ấn tuyệt vời để các em bước sang một cấp học mới với bao ước vọng. Một trang sách mới được mở ra để các em trưởng thành hơn và tự tin vững bước trên con đường tương lai.

 

Tạm biệt ngôi trường Mầm non thân yêu KINDERSTAR!


Tiếp nối cho thành công trong công tác giáo dục, Trường Mầm non Song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School) sẽ không ngừng phát triển và đổi mới để cống hiến nhiều hơn những giá trị cao đẹp để giữ vững niềm tin của phụ huynh và xã hội trong việc mang đến môi trường giáo dục ưu việt nhất.

*Một số hình ảnh tưng bừng trong buổi lễ Tổng kết - Ra trường năm học 2019 - 2020 diễn ra ngày 16-17 /07/2020 trong niềm vui của Quý phụ huynh và Quý thầy cô giáo cùng với những khoảnh khắc tuyệt vời của các Bé!



 



Thực hiện:
Bài viết: Hà Giang
Hình ảnh: Anh Tân - Hải Dương

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh