“NGÀY HỘI BÉ ĐẾN TRƯỜNG” đón chào những Mầm non KINDERSTAR

Khi tiết trời dịu nhẹ của mùa thu gõ cửa cũng là lúc báo hiệu năm học mới bắt đầu, các bé trở lại trường học, cùng cô và các bạn có những trải nghiệm mới mẻ về thế giới bao la. Hoà mình vào bầu không khí rộn ràng của ngày khai trường, những “thiên thần nhỏ” của Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR đã cùng nhau tham gia “Ngày hội bé đến trường” - sự kiện tiếp thêm niềm vui, sự hào hứng trong những ngày đầu năm học.
Ngay từ sáng sớm, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã cùng cha mẹ vui bước tới trường. Cảm xúc của ngày trở lại trường hiện hữu trên mỗi nét mặt xinh tươi và ngay trong nhịp điệu của những đôi chân bé xíu. Xen lẫn của những nụ cười hồ hởi là đâu đó vẫn có tiếng khóc, những cái níu tay của những người bạn nhỏ “lần đần tiên đi học”. 
  


Ngày đầu trở lại trường với thật nhiều cảm xúc của các thiên thần nhỏ

Nhưng nhanh thôi, niềm vui đã được nhân đôi và nỗi buồn cũng ngay lập tức được xoa dịu vì ngay tại sảnh trường, các thầy cô giáo cùng những chú hề vui nhộn với những chiếc bong bóng tạo hình đủ màu sắc trên tay đang dang rộng vòng tay chào đón các bé bước vào một thế giới mới của niềm vui và sự hào hứng. Không chỉ làm cho các bé cảm thấy thích thú, mỗi quả bong bóng như chính tấm lòng yêu trẻ của các thầy cô KINDERSTAR gửi trao đến các bé. Các quả bóng đủ sắc màu tựa như khung trời tuổi thơ các con sẽ có được ở KINDERSTAR, một khung trời bao la, đa sắc chứa đựng niềm vui và cả những kiến thức đầu đời bổ ích dành cho các con.


Món quả đủ màu sắc dành tặng cho các bé nhân ngày đâu năm học

Màu vàng của nắng, màu xanh của cỏ cây và những trò chơi vận động được bài trí sẵn tại sân trường cũng sẵn sàng chờ đón các bé khám phá. Không gian ấy góp phần xua đi cảm xúc vỡ oà của những cô bé, cậu bé khi lần đầu rời xa vòng tay cha mẹ. Bởi lẽ chưa kịp có thời gian cho việc buồn, việc khóc, những “chú chim non” đã bận rộn khám phá những trò chơi mới, mà ở đó, con có thể làm quen với cô, với bạn và dần quen với ngôi nhà thứ 2 – KINDERSTAR.
 


Sân trường rộn ràng hơn bởi những tiếng cười hồn nhiên của các bé

Những góc sân trường vắng vẻ giờ đây đã được khoả lấp bởi tiếng cuời đùa của trẻ thơ. Ở một góc nhỏ, các “hoạ sĩ tí hon” đang trổ tài vẽ những quả bong bóng đủ màu sắc, trong khi những mầm non khác đang thoả sức phát huy khả năng tưởng tượng với trò chơi “lego sáng tạo”. Những bạn nhỏ đam mê vận động lại được dịp thể hiện sự năng động qua những trò chơi “ném bóng”, hay sự khéo léo qua trò chơi “đong nước”, “lựa đậu”. Dù là đam mê vận động hay tư duy sáng tạo thì không gian trò chơi của “Ngày hội bé đến trường” đã giúp các bé chủ động hơn khi không có phụ huynh bên cạnh, chủ động làm quen bạn mới và hoà nhập vào ngôi nhà chung KINDERSTAR.

     
Tất cả cùng hoà mình trong các trò chơi thú vị của “Ngày hội bé đến trường”

Có những đôi tay lấm lem màu vẽ, có những gương mặt ửng hồng đẫm mồ hôi, nhưng tất cả đều được gột rửa sạch bởi những nụ cười trong veo, những tiếng nói tíu tít. Vậy là các con đã sẵn sàng cho hành trình khám phá khung trời mới với tình yêu thương của các cô, với những người bạn mới, với những kiến thức và biết bao điều mới lạ đang chờ đón các con phía trước. 
 


Một khung trời mới đang chờ đón các con phía trước, hãy cùng KINDERSTAR khám phá nhé

Chúc cho những mầm non của KINDERSTAR luôn có được niềm vui mỗi ngày đến trường và học được thật nhiều kiến thức, kỹ năng mới trên hành trình khôn lớn.


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh