Ngày thu hoạch vườn rau xanh đầy hứng khởi của các bé KinderStar

Sau gần 2 tháng gieo trồng và chăm sóc, các bạn nhỏ của Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia –ROYAL SCHOOL) đã có một buổi thu hoạch thật thành công và nhiều niềm vui tại dự án “Vườn rau của bé” ngay trong khuôn viên trường. 

Niềm vui ngày thu hoạch hiện rõ trên gương mặt các bạn nhỏ

Dự án “Vườn rau của bé” được khởi động từ ngày 15/9/2020. Những ngày đầu, các đôi tay bé xíu nâng niu từng hạt giống nhỏ, các bé KINDERSTAR được cô giáo hướng dẫn về quy trình trồng rau từ hạt giống, đặc điểm từng loại rau cũng như tác dụng của rau xanh với đời sống con người. Hằng ngày các con tự tay chăm sóc cho các mầm rau xanh tốt, bạn tưới nước, bạn thì nhổ cỏ, còn bạn khác lại nhặt đi những lá úa. Bao nhiêu điều tuy gần gũi với người lớn nhưng lại vô cùng mới lạ và bổ ích trong đôi mắt của con trẻ. 

Hành trình trồng và chăm sóc vườn rau xanh thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Ngày thu hoạch, những bàn tay nhỏ xíu lấm lem nhưng gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ mừng vui, tiếng cười giòn giã vang vọng cả khu vườn. Không chỉ gặt hái được những bó rau xanh, sạch mà các bạn nhỏ đã được trang bị thêm những kiến thức thực tế về thế giới thực vật và tự mình tìm ra đáp án cho câu hỏi “Vì sao hạt mầm có thể phát triển thành cây?”. Quan trọng nhất, bé đã cảm nhận được giá trị của sức lao động và khám phá thêm những điều mới lạ khi tận tay chăm sóc và đồng hành cùng những mầm rau lớn nhanh theo thời gian.

Những nông dân tí hon chăm chỉ gặt hái những thành quả đạt được từ dự án “Vườn rau của bé”

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi các bạn nhỏ được mang những sản phẩm xanh do mình vun trồng về làm quà cho ba mẹ. KINDERSTAR chắc chắn rằng ba mẹ sẽ rất vui và tự hào về những thiên thần nhỏ của mình khi cảm nhận được các bé ngày càng trưởng thành hơn, và trên hành trình khôn lớn của các con là vô vàn những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị về cuộc sống. 

Và đây chính là những món quà vô giá dành tặng cho ba mẹ

Chúc cho những mầm non của KINDERSTAR luôn có được niềm vui mỗi ngày đến trường và học được thật nhiều kiến thức, kỹ năng mới trên hành trình khám phá thế giới muôn màu. 

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Quang Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh