Nhiều cảm xúc đọng lại từ hội thi văn nghệ “Tiếng hát người đưa đò”

Hoà cùng không khí hân hoan chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 14/11, Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL đã tổ chức Hội thi văn nghệ “Tiếng hát người đưa đò”. Với sự góp mặt của những tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu do chính các Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên Nhà trường thể hiện đã mang đến những màn biểu diễn đặc sắc và giàu cảm xúc cho hội thi.

Hội thi vinh dự chào đón NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên - Cố vấn cao cấp, Giám đốc khối Mầm non, Nguyên Trưởng phòng giáo dục mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM; NSƯT Công Ninh và Ca sĩ-Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH là những người “cầm cân nảy mực”, đưa ra những lời nhận xét, đánh giá chính xác và công tâm nhất dành cho từng phần thi. 

TS. Nguyễn Quốc Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Quốc tế Hoàng Gia tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

“Tiếng hát người đưa đò” là cuộc tranh tài của 28 tiết mục được đầu tư bài bản đến từ 9 đơn vị thuộc KINDERSTAR và ROYAL SCHOOL. Các tiết mục được thể hiện với nhiều hình thức như: hát, múa, nhạc kịch, nhảy hiện đại… Từ giai điệu trẻ trung của những ca khúc về tuổi học trò ngây thơ, hồn nhiên đến những lời ca tự hào về quê hương, đất nước, con người Việt Nam đã mang đến cho hội thi một bữa tiệc âm nhạc đa dạng thể loại và phong phú về nội dung. 

Các tiết mục phong phú về nội dung và thể loại

Không khí Hội thi bắt đầu nóng lên ngay từ phần mở màn, qua từng tiết mục dự thi các đội đã cho Ban giám khảo, khách mời và cổ động viên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mỗi một tiết mục mang một cung bậc cảm xúc và màu sắc khác nhau. Những điệu múa uyển chuyển, sáng tạo hay những lời ca hùng hồn, sâu lắng, tất cả đã tạo nên sự ấn tượng và mang lại vô vàn cảm xúc cho người xem. Dù chỉ là những ca sĩ, diễn viên không chuyên nhưng các thầy cô đã thể hiện được sự đầu tư, sáng tạo từ khâu lên kịch bản, biên đạo, tập luyện và trình diễn để có được những tiết mục chỉn chu nhất. 

Các tiết mục được đầu tư công phu, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra được những phần trình diễn ấn tượng nhất để trao 03 giải nhất, 03 giải nhì và 03 giải ba, 01 giải ấn tượng và 01 giải phong cách cho các hạng mục dự thi. Trong đó, tiết mục đơn ca “Một đời người một rừng cây” của Khối Trung học và giáo viên năng khiếu đạt giải nhất hạng mục đơn ca, song ca, tam ca. Tiết mục múa “Duyên quê” và chương trình “Thương về miền Trung” của đơn vị Ban giám hiệu-khối K-Y tế-Cấp dưỡng đã xuất sắc giành 2 giải nhất cho 2 hạng mục tốp ca, múa, nhạc kịch và giải chương trình.

Hội thi là dịp để các thầy cô thể hiện tài năng nghệ thuật

Các tiết mục tại “Tiếng hát người đưa đò” như một bức tranh âm nhạc nhiều màu sắc được vẽ trên nền của những giai điệu đẹp tôn vinh những người đã và đang thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp cao cả. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để Quý thầy cô thể hiện tài năng nghệ thuật sau tháng ngày miệt mài, tận tuỵ nuôi dưỡng và dạy dỗ các bé, các em học sinh,…

Các tiết mục để lại nhiều ấn tượng tại Hội thi

Giám khảo Sỹ Luân “đốt nóng” không khí hội trường bằng những ca khúc sôi động

KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn sự đồng hành cùng những đóng góp của Quý thầy cô trong suốt thời gian qua. Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, KINDERSTAR kính chúc Quý thầy cô luôn vui khoẻ, tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục dìu dắt các thế hệ học sinh trên con đường học tập và gặt hái thật nhiều thành công trong tương lai.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh