Nụ cười rạng rỡ trong ngày hiến chương nhà giáo tại KINDERSTAR

Hoà trong không khí rộn ràng đón chào Ngày nhà giáo Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, sáng ngày 20/11, các bé Trường Mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) đã có những màn trình diễn đầy màu sắc vui tươi như những món quà tri ân đặc biệt dành tặng thầy cô. 

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động thường niên của trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các thầy cô giáo đang tham gia giảng dạy tại trường. Và đây cũng là dịp để các bé bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô của mình. 

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động thường niên mang ý nghĩa đặc biệt của KINDERSTAR

Mở đầu chương trình là những tiết mục nhảy cực kỳ sôi động của các thiên thần nhỏ. Cùng với những động tác đáng yêu chính là nụ cười toả nắng - nụ cười mang lại niềm vui, hạnh phúc và là nguồn động lực vô tận cho các thầy cô. Sự kính trọng, những tình cảm yêu thương, trân quý cũng đã được các bạn nhỏ gửi đến thầy cô qua những lời ca, tiếng hát hồn nhiên, trong sáng. Đối với thầy cô, các bé cũng chính là những bông hoa xinh đẹp nhất trong ngày lễ tri ân 20/11.

Một loạt các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng như món quà đặc biệt các bé gửi tặng thầy cô

Là khối lớp lớn nhất và gắn bó lâu nhất với thầy cô và trường lớp, hai bạn nhỏ khối K đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo. Những phút giây trải lòng từ các bạn nhỏ đã như sưởi ấm trái tim những người lặng lẽ ươm những mầm xanh cho tương lai. Có những nụ cười và cả những giọt nước mắt hạnh phúc khi các cô được chứng kiến những “đứa con của mình” ngày một khôn lớn. 

Lời tri ân chân thành và giàu tình cảm được các bé gửi đến thầy cô bằng song ngữ

Cùng với các bé, Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đã gửi những lời tri ân và những đoá hoa tươi thắm đến Ban giám hiệu và Quý thầy cô. Còn gì hạnh phúc hơn khi hằng ngày thấy con đến trường trong niềm vui, sự tự tin và tiến bộ. Các con được thầy cô yêu thương và dạy dỗ một cách khoa học, cùng với đó là sự phối hợp sâu sát giữa nhà trường và ba mẹ để tạo cho con một môi trường giáo dục đồng nhất. Nhờ đó mà phụ huynh có thêm niềm tin vào nhà trường và triết lý giáo dục mà nhà trường đang theo đuổi. 

Những đoá hoa tươi thắm được Ban đại diện cha mẹ học sinh gửi tặng đến BGH Nhà trường thay cho lời tri ân

Khép lại chương trình kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là những tiết mục trẻ trung và tươi mới của các thầy cô, để rồi cả thầy và trò cùng nhau hòa nhịp với không khí yêu thương ngày lễ hội. Những cái ôm trìu mến, những lời cảm ơn đong đầy cảm xúc cứ thế nối tiếp nhau trở thành những ký ức đẹp đẽ trong tim mỗi người. 

Các thầy cô cùng dành tặng những tiết mục nhiều màu sắc cho chương trình

Những phút giây hạnh phúc của cô và bé

KINDERSTAR xin dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Nhà giáo - những người đã, đang và sẽ luôn thầm lặng đóng góp tài năng, tri thức cho sự nghiệp trồng người cao quý, kính chúc Quý thầy cô luôn tràn đầy hạnh phúc và vững bước trên chặng đường phát triển nghề nhà giáo đáng trân trọng. 

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh