Rộn ràng ngày thu hoạch dự án “Vườn rau xanh của bé” tại KINDERSTAR

Mong muốn nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên từ chính những trải nghiệm thực tế, sau hơn hai tháng chính thức đi vào thực hiện dự án “Vườn rau xanh của bé”, ngày 18/4/2019 vừa qua, Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã có những ngày thu hoạch vô cùng thành công với những sản phẩm rau sạch tại khuôn viên của trường mình.


Các bạn nhỏ lớp K1 thu hoạch vườn rau sau nhiều ngày chăm sóc

Nhận được những kết quả vô cùng tích cực từ những điều mà các bé đã được trải nghiệm cùng với sự đồng hành của các cô và sự ủng hộ nhiệt tình của Quý phụ huynh. Các bé đã có một hành trình ươm mầm vườn rau xanh của bé từ ngày gieo mầm, chăm sóc và tiến hành thu hoạch những thành quả rất đáng tự hào với những sản phẩm rau sạch

Những luống rau mồng tơi được các bạn cắt tỉa về tặng ba mẹ

Dự án “Vườn rau xanh cảu Bé” chính thức khởi động từ ngày 19 - 21/02, ngay từ những ngày đầu tiên, các bé được dạy về quy trình trồng rau xanh là như thế nào. Với đôi bàn tay nhỏ nhắn, các bé tự mình xới đất, gieo hạt và trở thành những “bác nông dân tí hon” siêng năng chăm sóc những mầm xanh lớn nhanh theo năm tháng.

Các bạn đã có những tháng ngày tháng cần mẫn gieo hạt, tưới nước, chăm sóc và thu hoạch thật thú vị

 Cùng với niềm vui nhỏ được trải nghiệm và quan sát quá trình của những mầm xanh,  tự tay chăm sóc, các bé đã thu hoạch được những thành quả vô cùng xứng đáng. Một vườn rau xanh sạch và siêu bổ dưỡng các loại rau xanh như rau dền, mầm đỗ xanh, mồng tơi ...  đua nhau vươn mình dưới nắng mới.



Vườn rau xanh tươi tốt lớn lên dưới nắng mới

Không chỉ được gặt hái những bó rau xanh mà các bạn nhỏ còn thu hoạch về cho mình những kiến thức thực tế về thế giới thực vật, quy trình sinh trường của những cây. Và quan trọng nhất là bé tự mình khám phá thêm những điều mới lạ khi tận tay chăm sóc và đồng hành cùng những mầm rau lớn nhanh theo thời gian.

"Vườn rau xanh KINDERSTAR" do chính tay các bạn nhỏ thực hiện

Trong niềm vui mừng của các bậc Phụ huynh khi cầm trên tay những bó rau xanh thu hoạch được sau một hành trình dài nhiều ý nghĩa của các Bé, KINDERSTAR chúc các bạn nhỏ sẽ tiếp tục có những khám phá mới lạ và bổ ích với nhiều dự án thực tế khác nhé!


 

Tadaa.... thành quả của con đây bố mẹ ơi...!

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang + Kim Phúc
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương

Phòng Tư vấn Tuyển sinh