Royal School Phú Mỹ Hưng trao đổi cùng phụ huynh về “Định hướng chương trình lớp 1”

Với mong muốn mang đến cho Quý phụ huynh khối K - Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR  những định hướng trước khi quyết định chọn trường Tiểu học cho trẻ, đồng thời giới thiệu những thông tin về chương trình đào tạo liên cấp tại ROYAL SCHOOL, sáng ngày 24/3, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp gỡ trao đổi “Định hướng chương trình lớp 1” với sự tham dự của gần 90 phụ huynh.

Trong không khí thân mật, Ban lãnh đạo ROYAL SCHOOL đã thông tin đến các bậc phụ huynh về chương trình đào tạo của Nhà trường. Với định hướng đào tạo quốc tế hóa, học sinh ROYAL SCHOOL sẽ được tiếp cận với nền giáo dục năng động và chuẩn mực tri thức toàn cầu thông qua lộ trình kết hợp chặt chẽ, khoa học giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia của Bộ GD&ĐT với Chương trình Quốc tế Cambridge và Chương trình phát triển tiềm năng. Hoàn thành lộ trình học tập tại ROYAL SCHOOL, học sinh sẽ có đủ khả năng chinh phục các kỳ thi Quốc tế của Cambridge hoặc chứng chỉ IELTS để tự tin học tập tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Tiến sĩ Mai Đức Thắng - Hiệu trưởng Trường TiH, THCS, THPT Hoàng Gia khái quát về chương trình đào tạo

Thạc sĩ Lê Công Tâm – Giám đốc chương trình quốc tế giới thiệu về chương trình giáo dục quốc tế Cambridge tại ROYAL SCHOOL

Ngoài ra, ROYAL SCHOOL cũng hướng đến việc xây dựng đa dạng các hoạt động ngoại khóa giúp mỗi học sinh phát huy bản lĩnh, sự tự tin và khả năng hội nhập. Đồng thời, học sinh có cơ hội trải nghiệm để khám phá thế giới xung quanh và bồi đắp năng lực tư duy.

Buổi trao đổi thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh

ROYAL SCHOOL hiện có đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Úc, Canada, Ireland…. giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy sẽ trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức và năng lực ngoại ngữ vững vàng. Tại buổi trao đổi lần này, các giáo viên nước ngoài cũng đã mang đến cho phụ huynh những thông tin cụ thể về phương pháp đào tạo tiếng Anh cũng như lộ trình học tập và các kỳ thi các em học sinh có thể tham gia để nhận chứng chỉ có giá trị trên toàn cầu của Cambridge.

Đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm sẽ trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức và năng lực ngoại ngữ vững vàng

Là trường song ngữ quốc tế, đào tạo liên cấp từ mầm non đến lớp 12, ROYAL SCHOOL luôn tạo điều kiên thuận lợi nhất cho các em học sinh khi chuyển cấp học tại trường. Đối với học sinh KINDERSTAR khi theo học bậc Tiểu học tại ROYAL SCHOOL, các em sẽ tiếp tục chương trình học tập theo chuẩn Cambridge được tiếp nối xuyên suốt từ bậc mầm non. Đồng thời, các em sẽ bước tiếp trên hành trình khám phá tri thức cũng những người bạn đồng hành tại KINDERSTAR. Tất cả sẽ mang đến cho các em sự tự tin, tâm thế sẵn sàng để chào đón cấp học mới.

Theo NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên - Cố vấn cao cấp, Giám đốc chuyên môn khối Mầm non: ROYAL SCHOOL luôn lấy học sinh làm trung tâm và định hướng phát triển năng lực theo đúng khả năng của từng em.

Những ưu đãi dành cho học sinh khối K của Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR cũng đã được Nhà trường thông tin cụ thể đến Quý phụ huynh. Theo đó, khi tiếp tục học Tiểu học tại ROYAL SCHOOL, các em sẽ được miễn phí kiểm tra năng lực đầu vào;  giảm 50% phí Cơ sở vật chất khi nhập học và cùng nhau trải nghiệm tuần lễ “Em là học sinh lớp 1” do ROYAL SCHOOL tổ chức. Nhà trường cũng sẽ dành ưu đãi giảm 20% học phí trong năm học 2021-2022 dành cho các bạn học sinh ghi danh trước ngày 30/4/2021.

Thông tin về chương trình học, học phí và các ưu đãi được tư vấn cụ thể đến từng phụ huynh

ROYAL SCHOOL mong rằng với những thông tin tại buổi trao đổi sẽ giúp Quý phụ huynh dễ dàng đưa ra quyết định trong việc chọn trường Tiểu học phù hợp, giúp con trẻ được phát triển toàn diện.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh