Summer Camp 2020: Ươm mầm giấc mơ bay vào vũ trụ cùng KINDERSTAR

Với chủ đề “Blast off with KINDERSTAR”, các bạn nhỏ của trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR đã có chuyến thám hiểm vũ trụ đầy lý thú và ghi dấu nhiều điều đặc biệt trong mùa Summer Camp 2020. Hãy cùng khám phá xem các “phi hành gia nhí” đã cùng nhau ươm mầm giấc mơ chinh phục những không gian huyền bí của vũ trụ như thế nào nhé!
Summer Camp 2020 đã đưa các bé của Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR đi qua những ngày hè tràn đầy hứng khởi khi mô phỏng lại vẻ đẹp huyền bí của thế giới vũ trụ bao la. Phủ khắp mọi ngóc ngách của trường học, từ khoảng sân, dãy hành lang cho đến lớp học, là những hình ảnh đáng yêu về trái đất, về các hành tinh xa xôi của hệ mặt trời, là con tàu không gian với các phi hành gia tài năng. Trong thoáng chốc, cả vũ trụ bỗng nhiên thu bé lại, vừa bằng một mùa hè rực rỡ. Không chỉ được Nhà trường đầu tư thiết kế công phu, “vũ trụ nhân tạo” tại mái nhà chung KINDERSTAR còn trở nên đẹp hơn với những sản phẩm thủ công ngộ nghĩnh do chính tay các bé thực hiện. Đây cũng chính là cơ hội để mỗi bé học cách nhận biết và phối hợp màu sắc; từ đó, kích thích sự sáng tạo và phát triển năng khiếu thẩm mỹ đang ẩn giấu trong mỗi “trái tim nhỏ”.
 


Những giờ vui học của các bé KINDERSTAR thường được tổ chức ngoài trời để các bạn hòa mình vào không gian xanh mát của thiên nhiên.

Mỗi tuần trôi qua là một hành trình tuyệt vời khi các bé cùng nhau lật mở từng bí mật diệu kỳ với vô vàng trải nghiệm mới lạ và đầy hấp dẫn như hội thi “Săn tìm những vì sao”, lễ hội “Hóa trang thành những nhân vật đặc biệt đến từ không gian”, sáng tạo tên lửa vũ trụ hay chiêm ngưỡng “Bảo tàng mặt trăng”…  Hoạt động nối tiếp hoạt động giúp các bé  dần tiếp xúc với những kiến thức thiên văn học thú vị như: trái đất xinh đẹp của chúng ta chỉ là một hành tinh nhỏ bé trong dải ngân hà bao la; hay mặt trăng lúc nào cũng tròn như cái vô lăng xe và nếu con nhìn thấy trăng khuyết như chiếc lưỡi liềm là do trăng không được mặt trời chiếu sáng đủ… Để từ đó, bé hiểu được rằng thế giới ngoài kia rộng lớn vô ngần và có bao điều kỳ thú đang chờ các bé khám phá.
 


Những kiến thức khoa học về không gian và vũ trụ luôn được chuyển tải một cách sinh động nhất.


Đặc sắc hơn nữa, các bạn nhỏ còn được cháy hết mình trong chương trình “Hội trại Không gian”, tạm biệt một mùa Summer Camp 2020 với thật nhiều năng lượng và cảm xúc. Dưới sự giúp đỡ của các cô giáo, các bé đã cùng nhau trang trí những chiếc lều trại thành những hành tinh nhỏ ngập tràn sắc màu, tạo nên một bầu trời vũ trụ vô cùng rực rỡ. Khoác lên mình những bộ trang phục thật đặc biệt, các thiên thần nhí của KINDERSTAR đã hóa thân thành những nhân vật đáng yêu như phi hành gia, công chúa mặt trăng và cả những người bạn Moonbeam. Rồi sau đó, tất cả cùng bùng nổ với màn trình diễn "diễu hành không gian" dưới những tràng pháo tay nồng nhiệt của bạn bè và sự dẫn dắt mượt mà của thầy cô.
 


“Hội trại không gian” bùng nổ với những màn trình diễn đầy ấn tượng đến từ các phi hành gia nhí. 

Chắc chắn, những phút giây bổ ích và tràn đầy năng lượng đó sẽ là chất xúc tác nuôi dưỡng tâm hồn, bồi đắp cho con trẻ những cảm xúc tích cực. Bởi khi cảm nhận được niềm vui và tình yêu thương, các bạn nhỏ cũng sẽ học được cách lắng nghe chính mình, biết đồng cảm và sẻ chia với những người xung quanh. Và rồi, mỗi sự chuyển biến nơi con, dù là nhỏ nhất cũng đều trở nên vô cùng ý nghĩa với ba mẹ, thầy cô và cả KINDERSTAR.


 
Những ngày hè còn năng động hơn với rất nhiều sân chơi lành mạnh giúp các bạn rèn luyện thể chất như bộ môn: Yoga, võ thuật, bơi lội.

Không chỉ vậy, những bài học sinh động trong mùa hè năm nay chắc chắn sẽ còn hiện diện trong từng câu chuyện bé kể với ba mẹ, ở từng bức ảnh rạng rỡ nụ cười và cả bộ trang phục phi hành gia được gấp gọn nơi góc tủ. Những chi tiết nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa, thúc đẩy con trẻ khao khát được đặt chân đến những miền đất xa xôi để tìm ra những bí mật vẫn đang ẩn giấu của vũ trụ. Hãy cứ mơ và nuôi dưỡng những giấc mơ đó nhé! Biết đâu trong tương lai, một trong số các bạn sẽ là người Việt Nam tiếp theo đặt chân vào không gian, đóng góp cho sự phát triển thiên văn học của nước nhà.
 


Ngay tại bầu trời KINDERSTAR, các bé chính là những ngôi sao nhỏ xinh, luôn hồn nhiên và toả sáng theo những cách đặc biệt nhất.

Đã đến lúc đã nói lời chào tạm biệt những ngày hè sôi động nhưng có sao đâu, bởi một trang sách mới lại được mở ra và chúng ta lại đồng hành cùng nhau thêm nhiều chặng đường nữa. Rồi sẽ có thật nhiều trải nghiệm mới để con học hỏi và cũng sẽ có vô vàng những kỷ niệm tốt đẹp cho những năm tháng tuổi thơ của con trở nên trọn vẹn và đủ đầy.


Thực hiện: Phòng Tư vấn – Tuyển sinh