“Tết thiếu nhi” 1/6 - Ngập tràn niềm vui cùng học sinh Trường Mầm non Song ngữ KINDERSTAR

Quốc tế Thiếu nhi - Ngày tết yêu thương dành cho trẻ em là sự kiện mang ý nghĩa thiết thực để các bậc cha mẹ, thầy cô giáo dành cho các con với nhiều điều bất ngờ. Trân quý những ý nghĩa tốt đẹp về ngày này (01/06/2020), Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR (Thuộc Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã mang đến cho các bé thật nhiều hoạt động được tổ chức đa dạng như những món quà tinh thần dành cho các bé vào đúng ngày đặc biệt này.


Các bé Mầm non KINDERSTAR ngập tràn hạnh phúc trong ngày Quốc tế Thiếu nhi tại trường

Rộn ràng khởi động một tuần mới, sáng ngày 01/06, phủ khắp không khí ngôi trường mầm non KINDERSTAR xinh xắn nằm ngay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là không khí tíu tít trong tiếng nói cười, sự háo hức, hân hoan của các bé Mầm non KINDERSTAR chờ đón những điều thú vị bất ngờ.
 


Bé thích thú với những chú Ma chú Mascots sư tử đáng yêu

Bên cạnh những chủ đề học tập thật vui tươi và thú vị, điểm nhấn đặc biệt trong “Ngày Tết thiếu Nhi” tại KINDERSTAR chính là tiệc “Buffet bánh”.
 



Các bé KINDERSTAR cùng nhau tận hưởng "Ngày Tết Thiếu Nhi 01/06" với tiệc “Buffet bánh ngọt” thơm lừng

Trên bàn tiệc đầy ắp những món ngon, các bé đã được cùng nhau tận hưởng những bữa tiệc ngọt ngào với hương vị yêu thích: Sandwich, Su kem, Bông lan, Bánh kem nhiều, Bánh Mousse trái cây, Ngũ cốc,… Đặc biệt, các bé vô cùng thích thú khi được “cheesse” những ly nước ép tươi mát. Niềm vui hiển hiện trên từng gương mặt, các “trò nhí” rộn ràng tập trung ngồi ngoan để cùng nhau thưởng thức một ngày đến trường với bao điều thú vị.




Điểm nhấn đặc biệt trong “Ngày Tết thiếu Nhi” tại KINDERSTAR chính là tiệc “Buffet bánh ngọt”

Tiếp nối chuỗi hoạt động tưng bừng, không khí buổi chiều càng trở náo nhiệt hơn khi có thêm sự xuất hiện của chú hề ngộ nghĩnh với “phép thuật” biến hoá trăm bong bóng thành những món đồ chơi bé yêu thích. Cùng với những đôi mắt xoe tròn thích thú, các bé khoe với Ba Mẹ, Ông Bà món quà xinh xắn được tặng và chụp thật nhiều bức ảnh thật xinh mới chú Mascots sư tử đáng yêu.


chú Ma chú Mascots sư tử đáng yêu

Ngày Quốc Tế thiếu nhi đã khép lại với rất nhiều giây phút thoải mái, kỷ niệm đáng nhớ của các bé và bạn bè. Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 giờ đây không chỉ đơn thuần là ngày để các bé vui chơi, mà còn là khoảng thời gian các em được gắn kết với môi trường xung quanh, với bạn bè mới và những niềm vui mới. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của các bé trong chương trình ngày "Tết thiếu nhi” tại trường Mầm Non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR.
 



Thực hiên:
Bài viết: Hà Giang
Ảnh: Anh Tân - Hải Dương
Phòng Tu vấn - Tuyển sinh