Thông báo họp Phụ huynh đầu năm học 2020 - 2021

Một năm học mới đã bắt đầu, và với mong muốn được cùng Gia đình trao đổi về các hoạt động, mục tiêu và định hướng chăm sóc – giáo dục các Bé trong thời gian tới, Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR trân trọng kính mời Quý phụ huynh đến tham dự buổi Họp đầu năm học 2020-2021 vào lúc 7h30 - 10h30, Thứ Bảy - Ngày 26/09/2020.
 

Buổi họp đầu năm học là dịp để Ban giám hiệu và các thầy cô lắng nghe những quan tâm, chia sẻ từ các bậc phụ huynh, đồng thời đây còn là cơ hội để phụ huynh gặp gỡ, trao đổi với giáo viên phụ trách các lớp về Chương trình học tổng quan và các mục tiêu đào tạo theo từng độ tuổi của Bé. 

Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm tham dự và những ý kiến đóng góp của Quý phụ huynh để KINDERSTAR hoàn thiện và không ngừng nâng cao hơn chất lượng chăm sóc, giáo dục các bé, liên tục đổi mới và phát triển hơn nữa.

KINDERSTAR chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành để nhà trường có cơ hội được chăm sóc và mang lại môi trường giáo dục toàn diện cho các Bé.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh