THÔNG BÁO HỌP PHỤ HUYNH HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020-2021

Học kỳ đầu tiên của năm học 2020-2021 đã khép lại. Nhằm tăng cường sự kết nối giữa Gia đình và Nhà trường trong việc mang đến môi trường học tập và chăm sóc một cách tốt nhất cho các bé, Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR trân trọng kính mời Quý phụ huynh đến tham dự buổi Họp học kỳ I năm học 2020-2021 vào lúc 8h00 – 11h30, Thứ Bảy - Ngày 16/01/2021.

Buổi họp là dịp để Quý phụ huynh gặp gỡ, trao đổi với giáo viên phụ trách các lớp về kết quả học tập tại trường của bé trong học kỳ vừa qua, đồng thời là cơ hội để Ban giám hiệu và các thầy cô lắng nghe những quan tâm, chia sẻ từ các bậc phụ huynh về việc phối hợp giữa Gia đình và Nhà trường trong công tác giáo dục, chăm sóc trẻ.

Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm tham dự và những ý kiến đóng góp của Quý phụ huynh để KINDERSTAR hoàn thiện và không ngừng nâng cao hơn chất lượng chăm sóc, giáo dục các bé.

KINDERSTAR tin rằng với sự quan tâm, đồng hành của Ba Mẹ, các con sẽ có một năm học thật nhiều niềm vui và nhiều kết quả tốt đẹp.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh