Thông Báo: Về việc cập nhật thời gian nghỉ học và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu

Kính gửi Quý Phụ huynh,

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thực hiện chỉ đạo của Sở GD&ĐT TPHCM tại công văn số 309/SGDĐT-CTTT; Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR (Thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) xin thông báo đến Quý Phụ huynh về việc thay đổi thời gian nghỉ học và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Theo đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe, các bé sẽ bắt đầu nghỉ học và nghỉ Tết Âm lịch từ Thứ Ba ngày 02/02/2021 đến hết Thứ Sáu ngày 19/02/2021 (từ 21 tháng Chạp đến hết Mùng 8 tháng Giêng) và đi học trở lại vào Thứ Hai, ngày 22/02/2021 (tức Mùng 11 tháng Giêng).

Trong thời gian nghỉ học và nghỉ Tết, Nhà trường hy vọng Quý phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh sẽ thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế để chung tay bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

KINDERSTAR chân thành cảm ơn sự đồng hành và phối hợp của Quý phụ huynh. Nhân dịp năm mới, Nhà trường, kính chúc Quý Phụ huynh cùng gia đình dồi dào sức khỏe và đón một mùa Tết Tân Sửu An toàn – Hạnh phúc.

Trân trọng./.