Thử tài ẩm thực cùng các "Đầu bếp nhí" KINDERSTAR

Sáng ngày 03/05, trong không khí rộn ràng tại bếp ăn, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã một ngày vô cùng thích thú khi được hoá thân thành những "đầu bếp tí hon". Cùng điểm lại những hình ảnh “vào bếp” đáng yêu của các bé nhé ba mẹ!


Cùng nhau xắn tay áo lên và lăn vào bếp nào!

Với những nguyên vật liệu "kích thích vị giác" như Sôcôla, chuối tươi, bánh mì sandwich, bánh qui, mứt dâu, phô-mai.... cùng những dụng cụ làm bánh, căn bếp KINDERSTAR đã trở thành một tiệm bánh thật sự hoành tráng.

Chuẩn bị sẵn sàng từ nguyên vật liệu đến công thức làm bánh


Hóa thân thành những thợ làm bánh nhí chuyên nghiệp, cùng chiếc tạp dề xinh xắn và đôi bàn tay bé xíu, những chiếc bánh quy hoa, sandwich chuối, sandwich mứt kẹo dâu hay bánh qui xanh biển được tạo ra thật thơm ngon chỉ bằng nguyên vật liệu thân quen hằng ngày và được điểm tô với những viên kẹo đầy màu sắc vui mắt.

Những chiếc bánh xinh xinh rực rỡ sắc màu

Bên cạnh đó, việc rèn luyện thẩm mỹ trong ẩm thực cũng là một cách để các bé được phát triển toàn diện hơn. Vì vậy KINDERSTAR mong muốn qua hoạt động này, các bé dược tự do thể hiện khả năng khéo léo của mình qua những chiếc bánh đáng yêu ấy, đồng thời phát triển óc quan sát, rèn tập sự khéo léo, tính tỉ mỉ, bồi dưỡng cảm xúc và khả năng thẩm mỹ thông qua hoạt động trang trí bánh ngọt.

Khéo léo và tỉ mỉ trang trí từng chiếc bánh

Hình ảnh bé tự mình trang trí bánh, hòa trộn, phối hợp những nguyên liệu khác nhau để làm nên những chiếc bánh thật ngộ nghĩnh theo đúng hướng dẫn trong quy trình và công thức thật tuyệt vời phải không ạ?

 

Những nụ cười tươi rói làm rực sáng cả căn bếp với thành quả ngọt ngào
 

Không chỉ được thoả sức thể hiện sự sáng tạo, khiếu ẩm thực của bản thân, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã có thêm những kỷ niệm thật vui vẻ để hành trình tuổi thơ tại trường mầm non thật ngọt ngào như những chiếc bánh xinh xắn trong chương trình "Bé làm đầu bếp" vừa cùng nhau tận hưởng!

 

Thực hiện:
Tin: Kim Phúc

Ảnh: Anh Tân + Hải Dương 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh