Thú vị giờ học tiếng Anh cùng những tuyến giao thông sắc màu

Đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, các bạn nhỏ đã cùng nhau chinh phục và thu thập được những kiến thức thực tế hữu ích từ những tuyến đường giao thông đầy sắc màu. Cùng KINDERSTAR ghé thăm giờ học tiếng Anh vô cùng thú vị của các bạn nhỏ lớp PK3 với chủ đề giao thông cực kỳ sôi động nhé!

Dành tặng cho các bạn nhỏ một sự bất ngờ, các bạn nhỏ của lớp PK3 đã trải nghiệm một giờ học vô cùng hấp dẫn với chủ đề tìm hiểu những Luật giao thông và cùng hoà mình vào một chuỗi các hoạt động vô cùng năng động kích thích trí thông minh, sự nhanh nhạy của các bé qua các trò chơi vận động, thi nghĩ nhanh đoán giỏi các biển báo giao thông, hoá thân thành những loại phương tiện để di chuyển trên đường đi…


 Cuộc thi đường đua tốc độ gây cấn của các bạn nhỏ

 Các bạn nhỏ cực kì năng nổ và tự tin trong cuộc thi “nghĩ nhanh đoán giỏi” 

Những tuyến đường được lắp ghép thành những mô hình giao thông thu nhỏ cùng với rất nhiều phương tiện đã thu hút sự hào hứng của những bạn nhỏ tại KINDERSTAR. Ngoài ra, các bạn nhỏ còn rất sáng tạo khi chuẩn bị cho mình những chiếc xe được trang trí vô cùng màu sắc và cùng nhau “ vi vu” qua những tuyến đường đầy thử thách ấy.


Các bạn nhỏ trổ tài khéo tay hay làm và cắt dán nên những chiếc xe hơi vô cùng rực rỡ

Thông qua những hoạt động vô cùng mới lạ này, các bạn nhỏ sẽ khắc sâu hơn những hiệu lệnh khi tham gia giao thông cũng như khuyến khích sự tự giác tuân thủ luật giao thông.
“Đèn xanh đi liền
Đèn đỏ dừng lại
Đèn vàng chớ ngại
Chờ nhé bạn ơi
Cùng học cùng chơi
Theo lời cô giáo…”

Khép lại giờ học tiếng Anh thú vị, các bạn nhỏ lớp PK3 của KINDERSTAR đã có được khoảng thời gian cực kì sôi động và vui vẻ khi vừa được thỏa sức vận động vừa được học thật nhiều kiến thức về an toàn giao thông để áp dụng vào thực tế.

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang

Ảnh: Hải Dương

Phòng Tư vấn Tuyển sinh