Cùng KINDERSTAR tưng bừng đón một mùa Trung thu ấm áp

Háo hức chào đón mùa lễ hội Trăng rằm tháng 8 ấm áp yêu thương, sáng ngày 12/09/2019, Trường Mầm Non Quốc tế KINDERSTAR đã tưng bừng tổ chức Lễ hội Trung thu với chuỗi hoạt động vui chơi ngập sắc màu tuổi thơ.


Chào mừng đến với "Lễ hội Trung thu" KINDERSTAR

Còn gì thú vị hơn khi được cùng nhau vui chơi thỏa thích, phá cỗ đêm trăng rằm, và cùng mơ về chú Cuội, cây đa cùng chị Hằng và những chú Thỏ ngọc? KINDERSTAR đã giúp các bạn nhỏ đã đáp lại trọn vẹn những mong ước đó bằng một lễ hội truyền thống để đưa các bạn nhỏ đi vào một thế giới cổ tích thần tiên.


Buổi biểu diễn mở màn từ các thầy cô ICD khuấy động bầu không khí ngày lễ

Để ngày lễ hội được thêm trọn vẹn, các bạn nhỏ đã bắt tay vào chuẩn bị từ rất sớm. Từ những tiết học thủ công làm lồng đèn giấy, trang trí đèn ông sao, cho đến những giờ học vận động để tập luyện cho những màn biểu diễn như múa Lân, múa đồng tiền càng thêm mượt mà.

Các bé đã dày công chuẩn bị để lễ hội càng thêm đặc sắc

Trong ánh mắt tròn xoe mong đợi, những nhân vật quen thuộc bước ra từ truyền thuyết như chị Hằng, chú Cuội, xuất hiện sống động trên sân khấu mang đến không tươi vui bằng những hoạt động cực kì ý nghĩa và bổ ích để mỗi bạn nhỏ được tìm hiểu nhiều hơn về nét đặc trưng văn hóa dân tộc như múa Lân, trang trí mâm ngũ quả, phá cỗ và rước đèn, các trò chơi dành cho các bé, dành cho gia đình cực kỳ hấp dẫn,…


Ngày lễ truyền thống được dựng lại với đa dạng các hoạt động dân gian đậm chất Việt

Một trong những điểm đặc sắc trong chương trình lễ hội Trung Thu năm nay chính là những tiết mục văn nghệ dẫn dắt cảm xúc của các bạn. Những chú Lân tí hon đã biểu diễn hết mình trong sự cổ vũ của toàn thể các khán giả. Từng giọt mồ hôi lăn trên má cũng không thể nào át đi được những nụ cười thỏa mãn. Những cô tiên áo trắng tay cầm đồng tiền vàng uyển chuyển, thướt tha trên nền nhạc chủ đề du dương giúp cho màn trình diễn càng thêm tươi mới. Các trò chơi dân gian thì được nhiều bạn nhỏ tỏ ra thích thú khi lần đầu được tham gia. Tất cả đã tạo nên một miền ký ức đẹp đẽ mang tên tuổi thơ trong lòng mỗi bạn nhỏ tham gia ngày hội.


Những tiết mục biểu diễn mượt mà để lại ấn tượng sâu sắc 

Tận hưởng không khí ấm áp, sum vầy bên bạn bè, thầy cô, mùa Trung thu năm nay, hãy cùng KINDERSTAR lan tỏa niềm vui đón “Ông trăng” về trong không gian rực rỡ của những ánh đèn lồng và những tiếng cười rộn rã của các bạn nhỏ nhé! KINDERSTAR xin chúc cho  tất cả Thầy cô, Quý Phụ huynh và các em nhỏ một mùa Tết Trung thu tràn đầy tình thương và sự ấm áp bên gia đình và người thân!


Chúc cho mọi nhà một mùa Tết Trung thu tràn đầy tình thương và sự ấm áp
 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh