Tưng bừng “Lễ hội mùa xuân KINDERSTAR 2019” đậm đà hương vị Tết Việt

Vào sáng ngày 25/01/2019, tại Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã tưng bừng diễn ra “Lễ hội Mùa Xuân 2019” với đa dạng các hoạt động đặc sắc mang đậm hương vị Ngày tết truyền thống vui tươi đón chào một năm mới sang.    

“Lễ hội Mùa Xuân” tại KINDERSTAR là một trong những sự kiện thường niên được đầu tư hoành tráng nhất năm, không chỉ là cơ hội các bé vui chơi mà còn là dịp để Quý phụ huynh và Nhà trường cùng tận hưởng không khí Tết cổ truyền của dân tộc với những hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ, chương trình “Văn nghệ” khai mạc cho “Lễ hội Mùa Xuân” chính là màn đánh trống múa lân vô cùng hoành tráng với sự phối hợp nhịp nhàng với sự chuẩn bị cực kì công phu của các bạn nhỏ lớp K. Tiếng trống mừng xuân với tiết tấu rộn ràng, cùng vũ đạo đẹp mắt thể hiện khí thế hừng hực đã khuấy động thêm không khí tưng bừng đón tết. Cùng ngân vang những khúc hát mùa xuân, phần biểu diễn nhiều màu sắc của các bạn nhỏ đã làm cho chương trình văn nghệ càng thêm sôi động và cuốn hút người xem.

 

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động “chúc Xuân” với sự tham gia của Quý Phụ huynh đã làm cho Lễ hội thêm phần ý nghĩa trước thềm năm mới an lành đến khắp muôn nơi.

Ngoài ra, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của “Lễ hội” năm nay chính là chuỗi những hoạt động trò chơi dân gian vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Tại từng khu trò chơi, các bạn nhỏ đã có cơ hội được thoả sức vui đùa, bất chấp cả việc mình đang diện những bộ quần áo xinh tươi để “bắt tay” vào những hoạt động như: Gắp cua, Lựa đậu, Cho thỏ chui vào ống, Đi thăng bằng trên cà kheo, Lừa vịt vào chuồng, hay quẳng luôn cả rổ để tay không bắt cá….

Hơn nữa, sau khi tham dự "Lễ hội", các bạn nhỏ đã vô cùng thích thú cầm trong tay một chiếc tò he xinh xắn với nhiều hình thù đáng yêu đã được chú nghệ nhân tự tay làm tại Trường.

Trải nghiệm lần lượt những trò chơi mới lạ, các bạn nhỏ cùng với Quý phụ huynh tham dự đều cảm thấy vô cùng thích thú với “Lễ hội mùa xuân” mừng xuân Kỷ Hợi 2019 năm nay tại KINDERSTAR.

Khép lại chương trình với nhiều cảm xúc hân hoan, KINDERSTAR xin kính chúc các thầy cô giáo, Quý Phụ huynh, các bạn nhỏ và gia đình có một mùa Tết thật tươi vui và hạnh phúc!

*Mời Quý phụ huynh xem thêm một số hình ảnh tại chương trình "Lễ hội Mùa xuân 2019" tại Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR vừa được diễn ra:


Thực hiện:

Tin: Hà Giang - Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân - Hà Giang

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh