Tưng bừng ngày hội Halloween của “Những chú quỷ tinh nghịch” tại KINDERSTAR

Trong không khí vui tươi và rộn ràng nhưng không kém phần bí ẩn, sáng ngày 31/10/2019, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) đã tưng bừng tham gia lễ hội Halloween với nhiều màn trình diễn đặc sắc.


Tưng bừng lễ hội Halloween tại KINDERSTAR

Cùng hòa mình vào một không gian “ma mị” đậm chất Halloween, các bạn nhỏ cực kì đáng yêu đến từ “Tiểu vương quốc của những chú quỷ tinh nghịch” đã làm cho mọi người “mãn nhãn” khi khoác lên mình những bộ trang phục vừa dễ thương lại vừa ma quái.


Chào mừng đến với "Tiểu vương quốc của những chú quỷ tinh nghịch”

Từ trước khi lễ hội diễn ra, các bạn nhỏ ai ai cũng tất bật chuẩn bị trang trí lớp học của mình. Từ trong lớp đến ngoài hành lang, ngay cả khuôn viên xanh mát của trường cũng được các bạn “phủ lên” lớp màn bí ẩn và rùng rợn.


Các bạn nhỏ tất bật chuẩn bị trang trí cho Halloween

Tự tin cháy hết mình trong mọi hoạt động, “những chú quỷ đáng yêu” đã mang đến những màn trình diễn trang phục độc đáo nhất khi tự tin sải bước trên sàn diễn Halloween Fashion Show 2019. Những “bộ cánh” đen tuyền, hay đỏ thẫm, xen lẫn với những trang phục mang màu trời dịu mắt kết hợp hài hòa với thật nhiều phụ kiện lấp lánh những kim sa bắt mắt như vương trượng vàng quyền quý, chổi phép thuật rực rỡ, mũ phù thủy mang đậm màu sắc huyền bí,…đã được các bạn “thổi hồn” sống động.


Các bạn nhỏ tự tin sải bước sàn diễn Halloween Fashion Show 2019

Những tràng cười thật vang hòa cùng tiếng vỗ tay sôi nổi từ hàng ghế khán giả, “chú quỷ tinh nghịch” nào cũng thể hiện cực kì tốt ý nghĩa của bộ trang phục mình tâm đắc. Đôi cánh thiên nga đen tuyền được bạn nhỏ Vi Thư (lớp PS1) khoác lên trên bộ trang phục “Maleficent” với mong muốn truyền tải thông điệp về sự tự tin, thoải mái thể hiện cá tính riêng, cũng như khuyến khích nâng cao trí tưởng tượng và sức sáng tạo của từng bạn.


Bạn nhỏ Vi Thư (lớp PS1) cá tính cùng trang phục “Maleficent”

Bên cạnh đó, sự chú ý cũng đổ dồn về tập thể các bạn nhỏ chọn “Biệt đội Siêu anh hùng” với tinh thần công lý, chính nghĩa bất diệt, cùng hoài bão tự do, sẵn sàng “tiêu diệt” các thế lực bóng đêm để giải cứu thể giới. Ngoài ra, nàng Bạch Tuyết đáng yêu, quả Bí ngô ma thuật, công chúa và hoàng tử, cùng những nhận vật bước ra từ cổ tích khác cũng được các bạn nhỏ áp dụng triệt để vào lễ hội Halloween năm nay.


“Biệt đội Siêu anh hùng nhí” KINDERSTAR

Halloween là một trong những hoạt động ngoại khóa mang tính chất học hỏi, tìm hiểu và giao lưu văn hóa nước bạn. KINDERSTAR mong rằng qua hoạt động này, các bạn nhỏ sẽ thêm tự tin hơn, năng nổ hơn, đoàn kết hơn để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trên chặng đường tuổi thơ đáng nhớ.


Cùng nhau bước thật xa trên chặng đường tiếp theo nhé

“Vui quá Ba Mẹ ơi…!!! Con được hóa trang và trình diễn catwalk luôn ạ! Cá nhân hay tập thể nào xuất sắc nhất còn được xướng tên vào ngay lễ trao giải đấy Ba Mẹ. Ba Mẹ cùng xem qua với chúng con nhé!”


Cùng chờ xem tập thể nào được xướng tên nhé

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh