“Vui khoẻ” ngày hè cùng bộ môn Yoga tại Mầm non Quốc tế KINDERSTAR

Mang lại những ngày hè khoẻ khoắn và sảng khoái, Yoga là một trong những môn thể dục, thể thao được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích trong khoá Summer Camp 2019 tại Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR. Cùng thăm những giờ học Yoga của các bạn nhỏ nhé!


Các Bé thích thú tham gia buổi học yoga ngoài trời dưới sự hướng dẫn của cô giáo

Bên cạnh những chủ đề học tập mới lạ và bổ ích, Summer Camp 2019 với 12 tuần hè năng động (diễn ra từ ngày 03/06 – 24/08) còn mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như giúp các bạn nhỏ rèn luyện tốt hơn về thể chuẩn bị cho một năm học mới sắp bắt đầu, Yoga chính là một trong 4 môn thể thao “hấp dẫn” song song với Võ thuật (Teakwwondo), Bơi Lội, và Aerobic đã được KINDERSTAR lựa chọn kết hợp để mùa hè càng thêm ý nghĩa.


Các bạn nhỏ được khởi động cùng những động tác nhẹ nhàng 

Dưới những ngày hè vui tươi, việc tập luyện và thực hiện giúp tăng sự linh hoạt, dẻo dai và sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan như hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa,… giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.


Tập luyện yoga giúp rèn sức bền cũng như tăng sự dẻo dai của từng bạn nhỏ

Cùng với việc tập thể dục buổi sáng tại sân tròn cùng tất cả các bạn nhỏ ở khối lớp khác, Yoga là môn thể thao được các bạn nhỏ háo hức đón chờ, vì các bạn không những được hướng dẫn tận tình từng tư thế tốt cho sự phát triển trong “giai đoạn vàng” này mà không gian tập luyện của các bạn lại rất trong lành và thoải mái.


Các bạn nhỏ tập trung theo dõi và chăm chú thực hiện từng động tác

Hành trình tuổi thơ sẽ mãi là ký ức đẹp trong lòng mỗi bạn nhỏ. Vì thế, KINDERSTAR hy vọng rằng những hoạt động ngoại khóa bổ ích này sẽ tô điểm cho chặng đường từng bạn nhỏ càng thêm rực rỡ.

Hoà cùng sự kiện hướng đến Ngày Quốc tế Yoga (21/6) nhằm tôn vinh lợi ích của Yoga đối với sức khỏe con người cũng như khuyến khích việc tập luyện bộ môn này, KINDERSTAR mời ba mẹ xem chuỗi hình ảnh tập luyện hăng say của các bé nhé!


Cùng các bé tận hưởng mùa hè vui khoẻ và dẻo dai với bộ môn Yoga tại KINDERSTAR

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh