KINDERSTAR hân hoan tổ chức buổi họp Phụ huynh đầu năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 26/9, Trường Mầm non song ngữ quốc tế Ngôi sao tuổi thơ – KINDERSTAR trang trọng tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm học 2020-2021. 
Buổi họp có sự tham dự của NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên - Cố vấn cao cấp, Giám đốc khối Mầm non, Nguyên Trưởng phòng giáo dục mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR và Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL.

 
Buổi họp phụ huynh là dịp tăng cường sợi dây kết nối giữa Gia đình và Nhà trường

Với mong muốn mang đến chương trình giáo dục ưu việt được thiết kế phù hợp theo sự phát triển của từng nhóm tuổi, cũng như tạo điều kiện để Quý Phụ huynh nắm bắt và theo dõi được sự phát triển của trẻ, NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên đã nhấn mạnh những nội dung trọng tâm về “Định hướng phát triển chương trình giáo dục mầm non tại KINDERSTAR năm học 2020-2021” Chương trình được thực hiện tích hợp giữa chương trình IEYC của Vương quốc Anh với Chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó, KINDERSTAR hiện đang áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến như: ứng dụng hoạt động STEM/  STEAM trong giảng dạy; giáo dục trải nghiệm; kỹ năng phát triển bản thân; giáo dục cảm xúc xã hội và phát triển năng lực đặc biệt phù hợp theo từng độ tuổi cho các bé.  


NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên phát biểu về “ Định hướng phát triển chương trình giáo dục mầm non tại KINDERSTAR năm học 2020-2021”

Cũng tại buổi họp lần này, ông Nicholas Robert Smythe – Trưởng bộ phận chương trình Quốc tế khối Mầm non đã có những trao đổi chi tiết hơn về chương trình Cambridge được triển khai một cách cụ thể cũng như lộ trình học tập chương trình hội nhập quốc tế tại KINDERSTAR. 


Ông Nicholas Robert Smythe đã có những trao đổi chi tiết về chương trình Cambridge

Sau phiên họp toàn thể, Quý phụ huynh của từng khối lớp cũng đã có giờ họp mặt riêng với giáo viên chủ nhiệm và giáo viên ICD nhằm trao đổi rõ hơn nữa về tình hình học tập, sinh hoạt và phát triển của trẻ. Qua đó, các bậc Phụ huynh đã được nắm rõ hơn về quy trình chăm sóc trẻ tại trường, chế độ ăn uống phù hợp với sự phát triển của trẻ, cũng như chương trình học chi tiết cho từng khối lớp nhằm tối đa hóa sự phát triển.


Phụ huynh và giáo viên cùng trao đổi ý kiến tại giờ họp riêng dành cho từng khối lớp

Trên tinh thần lắng nghe và tiếp thu ý kiến, KINDERSTAR vô cùng trân trọng những đóng góp, tâm tư nguyện vọng của Quý Phụ huynh để từ đó Nhà trường không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy, chăm sóc trẻ và mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho con em của chúng ta. 

 

 

 


KINDERSTAR cảm ơn Quý phụ huynh đã dành thời gian đến dự buổi họp

Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Phụ huynh trong thời gian qua. Trong hành trình đầy hy vọng sắp tới, KINDERSTAR rất mong nhận được sự kết nối chặt chẽ của Quý Phụ huynh để Nhà trường vững bước hơn, gặt hái thêm nhiều thành công trong năm học mới đầy khởi sắc. 


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh