KINDERSTAR sôi động với lễ hội té nước

Để xua tan đi cơn nóng của mùa hè cũng như giúp các bé hiểu hơn về các nền văn hóa trên thế giới, Trường Mầm non Song ngữ KinderStar (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia ROYAL SCHOOL) đã tổ chức“Lễ hội té nước” cực kỳ náo nhiệt ngay tại sân trường.

Ngay từ sáng sớm khi tia nắng bắt đầu xuyên qua những tán cây, đó cũng là lúc các thầy cô giáo tại KinderStar tất bật trên sân chuẩn bị các hoạt động hấp dẫn, sẵn sàng chào đón các bạn đến với “thế giới” của những trò chơi nước đầy thú vị. Chỉ trong phút chốc, khoảng sân trường quen thuộc đã được “hô biến” thành một “công viên nước” đa sắc màu. Nơi tưới mát những ngày hè ươm nắng.

Cô giáo chuẩn bị dụng cụ trò chơi trong Lễ hội té nước

Ngay khi bước vào không gian của lễ hội, các bạn nhỏ đã không thể rời mắt khỏi những quả bong bóng nước xanh, đỏ, tím, vàng và rất nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ các bạn khám phá. Nào là cầu trượt xà phòng cùng những không gian trò chơi như ném vòng cổ vịt, gánh nước qua cầu, đập bể bong bóng… Đặc biệt còn có cả khu vực tắm mưa mà bạn nào cũng “mê tít”.

Không gian Lễ hội té nước đầy màu sắc với nhiều trò chơi hấp dẫn

Có những bạn nhỏ tỉ mẩn câu từng con cá, những bạn khác lại bị lôi cuốn bởi trò chơi ném bóng nước, vui hơn cả khi được nhún nhảy theo điệu nhạc và đắm mình trong làn nước mát lạnh. Tiếng nô đùa hòa trong những bài hát đặc trưng của lễ hội té nước, đã tạo nên âm thanh náo nhiệt lan tỏa khắp ngôi trường.

Các KinderStar-ers hào hứng thao gia các trò chơi

Dường như niềm vui không chỉ dành riêng cho các bạn nhỏ mà các thầy cô KinderStar cũng vui lây khi được cùng các bạn hòa mình vào những trò chơi vui nhộn. Và có thể nói rằng mỗi một hoạt động tại KinderStar luôn là một sợi dây kết nối thầy cô với các bạn nhỏ, giúp san sẻ niềm vui và ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào tại ngôi trường thân yêu.

Hình ảnh cô trò KinderStar cùng nhau vui chơi

Sân chơi Lễ hội té nước là dịp để các bạn vui chơi thả ga, vận động nâng cao thể chất, khám phá thiên nhiên và gắn kết tình cảm bạn bè với nhau. Mặt khác, sự kiện còn giúp các bạn tiếp xúc và hiểu hơn về nét đẹp văn hóa, phong tục độc đáo của các quốc gia trên thế giới.

KinderStar luôn có nhiều hoạt động học tập vui chơi bổ ích cho các bạn nhỏ

Không chỉ là trường mầm non, KinderStar còn được ví như “Ngôi nhà thứ 2” của các bạn nhỏ. Tại đây, các bé được vui chơi, học hỏi và trải nghiệm những điều bổ ích trong cuộc sống từ các bài học hay và nhiều hoạt động thú vị. Hy vọng, KinderStar sẽ là chiếc nôi vững chắc, nuôi dưỡng các bạn nhỏ lớn khôn và vươn cao hơn trong tương lai.

Tin: Yến Thơ
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh