Mầm non KinderStar “biến” sân trường thành Lễ hội té nước

Afamily - Khuôn viên xanh mát của Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Ngôi sao tuổi thơ - KinderStar bỗng chốc được “hô biến” thành một công viên nước vui nhộn để các bé thỏa sức trải nghiệm Lễ hội té nước.

Kiên trì với mô hình dạy và học từ trải nghiệm, cho con lớn lên từ hoạt động thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Ngôi sao tuổi thơ – KinderStar (thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – Royal School) "mang cả thế giới đến sân trường của các con" bằng các loạt sân chơi mang màu sắc quốc tế như thế này.

Công viên nước thu nhỏ được thiết kế khéo léo trong không gian xanh mát của KinderStar

Chỉ trong một thời gian ngắn, cả sân trường KinderStar đã được khoác lên mình chiếc áo mới, rực rỡ và tươi mát. Một công viên nước đầy màu sắc với vô số những trò chơi hấp dẫn hiện ra trước mắt các bé với phao bơi, bong bóng nước, cầu trượt nước… khiến bạn nhỏ nào cũng phải trầm trồ.

Khoác lên người bộ trang phục của những ngày hè sôi động, hàng trăm bạn nhỏ đã không thể chờ đợi mà hòa mình ngay vào không gian của các trò chơi được bài trí vô cùng bắt mắt. Những tiếng cười nói, nô đùa ngập tràn ngập khắp mọi không gian của trường học.

Những trò chơi với nước luôn mang đến sự hào hứng cho các bé

Cả một công viên nước được thầy cô mang về với chính ngôi trường của mình để các bạn nhỏ vừa được hòa mình vào thiên nhiên, cùng khám phá sự kỳ diệu của nước, vừa có cơ hội tìm hiểu và thêm yêu những nét đẹp văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Đó không đơn thuần là một hoạt động vui chơi, lễ hội còn như một lớp học ngoài trời, giúp bé tìm hiểu những điều mới lạ về thế giới xung quanh. Điều này cũng phần nào thể hiện được thông điệp giáo dục "Truyền cảm hứng để phát triển - Inspired to Grow" mà nhà trường theo đuổi.

Các thầy cô trở thành những "người bạn" cùng các bé vui chơi

Song song với đó mỗi một hoạt động tại KinderStar còn là "sợi dây" gắn kết, mang các bé lại gần nhau, hòa mình vào niềm vui chung của tập thể. Để rồi những điều đó sẽ trở thành một miền ký ức đẹp đẽ, là chất xúc tác nuôi dưỡng tâm hồn, bồi đắp cho con trẻ những cảm xúc tích cực.

Trong không gian đa sắc màu, các bé luôn được tạo điều kiện để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ

Nhìn những ánh mắt hứng thú, lắng nghe những tiếng cười giòn tan nơi những gương mặt ngây thơ cũng đủ để các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo… có thêm nguồn năng lượng tràn đầy cho chặng đường đồng hành cùng hạnh phúc của con em mình. Bởi thế, năm nào cũng vậy, KinderStar luôn mang lại những hoạt động đầy cảm xúc – điều đó phần nào thể hiện được phương châm giáo dục cảm xúc xã hội mà nhà trường kiên trì xác lập.

Tại KinderStar, các bạn nhỏ luôn được nuôi dạy trong niềm vui và tình yêu thương

Hơn cả những bài học, những lời chỉ dạy, những sự chăm sóc và chở che, những năm tháng đầu đời của con trẻ tại KinderStar còn sẽ được đo lường qua những nụ cười hạnh phúc. Trong đó, những hoạt động thú vị và bổ ích như thế này sẽ góp vai trò quan trọng trong hành trình lớn lên của con. Và chắc chắn rằng, sau Songkran sẽ còn hàng loạt hoạt động bổ ích, đa văn hoá, đa sắc màu: từ dân gian, cổ truyền cho đến các lễ hội mang đậm sắc màu hội nhập sẽ được KinderStar kiên trì tổ chức, như một món quà ý nghĩa, giúp con làm quen với thế giới.

Theo Afamily