Cùng bé đi siêu thị - trải nghiệm nhiều điều hay

Trong 2 ngày 28-29/04 vừa qua, các thiên thần nhỏ khối PK trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR (Thuộc Hệ thống trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã bắt đầu hành trình trải nghiệm và tham quan mua sắm đầy lý thú tại siêu thị Vinmart (Quận 7).

Khởi động trải nghiệm mua sắm tại siêu thị Vinmart

Bắt đầu một buổi sáng tràn đầy năng lượng, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã vô cùng háo hức và “bật chế độ” sẵn sàng để chào đón một chuyến “phiêu lưu” đầy thú vị tại một địa điểm tuy quen mà lại cực kỳ lạ lẫm, đó chính là… siêu thị. Chuyến xe lăn bánh mang theo tâm trạng háo hức của các bạn nhỏ. “Mình sẽ mua thật nhiều bánh ngon”, “Mình sẽ chọn mua rau thật khéo như mẹ của mình”… Hàng loạt dự định lóe lên trong trí tưởng tượng của những thiên thần nhỏ. Và với chuyến trải nghiệm này, các con sẽ được thử làm những công việc mà thường ngày con chỉ được quan sát ba mẹ thực hiện.

Chăm chú lắng nghe cô giáo giới thiệu các món thực phẩm, hàng hóa

Đã bao lần đặt chân đến siêu thị, nhưng lần này sao thật lạ lẫm. Có lẽ điều khác biệt lớn nhất chính là các con sẽ là người quyết định mua những món gì, mua bao nhiêu là đủ và cả những lưu ý khi tham gia mua sắm tại siêu thị.

Cùng nhau khám phá những món hàng hóa đa dạng đầy màu sắc

Cánh cửa siêu thị mở ra, mang đến cho các bạn nhỏ một thế giới của muôn vàn những món hàng hóa. Và với sự hướng dẫn của thầy cô giáo, các con đã cùng nhau tìm hiểu về từng nhóm thực phẩm về rau củ, thịt cá, trứng sữa, hay các món đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình…

Các cô giáo luôn dõi theo những bạn nhỏ khi mua sắm tại siêu thị.

Mỗi chuyến tham quan, trải nghiệm với gần 50 bé, nhưng bầu không khí tại siêu thị lại vô cùng trật tự. Bởi lẽ, các con được hướng dẫn di chuyển theo hàng, đi nhẹ, nói khẽ và tôn trọng mọi người xung quanh.

Thực hiện văn hóa xếp hàng, chờ đợi khi thánh toán.

Các bé được cô giáo chia sẻ các kiến thức về cách phân biệt các loại hoa quả, làm quen với những đồ dùng trong gia đình. Và cứ thế, những kiến thức mới được mở ra bổ ích, sinh động và đầy màu sắc với các bạn nhỏ.

Trong mọi chuyến đi thực tế, các bạn nhỏ luôn nhận được chăm sóc tận tình

Hành trình trải nghiệm tại siêu thị Vinmart khép lại đã trang bị thêm cho các bạn nhỏ những kỹ năng về cách ứng xử văn minh nơi công cộng, giúp các bạn trưởng thành hơn qua các hoạt động. Tại KINDERSTAR, các bé luôn được tham gia vào các hoạt động mới mẻ và đa dạng, tạo cơ hội để các bé có thể rèn luyện thêm thật nhiều kỹ năng mới, góp phần hình thành sự hiểu biết, tích lũy thật nhiều điều bổ ích và là hành trang gói gọn những “kỹ năng” cho các bạn nhỏ lớn khôn từng ngày.

Những thiên thần nhỏ KINDERSTAR luôn trong trạng thái phấn khởi trong chuyến đi

Tin: Anh Thư
Ảnh: Quang Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh